"Cười ná thở" với series phim Disney phiên bản... hết tiền

Gạo 22/10/2018 16:35

MỤC LỤC [Hiện]

Alex Ramirès, một diễn viên người Pháp, đã nảy ra ý định làm lại các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney. Với nguồn kinh phí hạn hẹp, anh đã sử dụng tất cả những gì có xung quanh mình để làm sao cho giống với cảnh phim nhất. Dù trông khá thô sơ và nghèo nàn nhưng chính sự thiếu hoàn hảo đó lại khiến những thước phim của Alex trở nên hài hước và giải trí hơn bao giờ hết.

The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá)

The Little Mermaid là bộ phim hoạt hình do Walt Disney sản xuất và phát hành năm 1989. Dựa trên câu chuyện cổ tích Đan Mạch cùng tên của nhà văn Hans Christian Andersen, phim kể về một nàng tiên cá xinh đẹp luôn ao ước được trở thành người và nên duyên với Hoàng tử.

Tháng 7/2018, Alex đã đăng video này lên Youtube, cho đến thời điểm hiện tại video đã thu hút hơn 35 triệu lượt xem, khiến cho tên tuổi của Alex được nhiều người biết đến.

Tóc và đuôi được thay thế bằng vải và chú cá Flounder bé nhỏ được thay bằng... thú nhồi bông.

Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Frozen là bộ phim hoạt hình ra rạp vào năm 2013. Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Bà chúa Tuyết của nhà văn Hans Christian Andersen, bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa 2 chị em công chúa Elsa và Anna.

Clip chế được Alex quay tại Pháp khi trời có tuyết và đăng tải vào tháng 2/2018. Video này hiện có hơn 6 triệu lượt xem.

Nhìn sơ cũng giống Elsa... nếu bạn không nhìn mặt

The Lion King (Vua Sư Tử)

The Lion King là phim hoạt hình ra đời vào năm 1994. Trong clip chế của mình, Alex sử dụng chiếc dĩa màu vàng làm Mặt Trời, vòi sen làm thác nước và cùng những người bạn của mình hóa thân thành những con thú hoang dã.

Ngoài đóng giả người, anh chàng này còn có thể hóa thành các loài vật hoang dã.

Tarzan (Cậu Bé Rừng Xanh)

Tarzan ra đời năm 1999, phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes của Edgar Rice Burroughs. Đây là tác phẩm mới nhất của anh chàng tài năng này, với dàn diễn viên nhìn giống hệt tác phẩm gốc, ngoại trừ chú chim khúc cuối video.

Tuy các bộ phim được làm lại với phiên bản "hết tiền" vô cùng buồn cười nhưng chắc chắn ai cũng phải khâm phục trước tài năng sáng tạo vô cùng độc đáo có một không hai của Alex Ramirès.

Các lời khen ngợi từ khắp nơi trên thế giới chắc chắn sẽ là nguồn động lực rất lớn giúp cho Alex Ramirès cho ra nhiều video mang tính giải trí hơn nữa.

 

(Theo Lostbird)

Viết bình luận