Chân lý trong anime: Con trai mà chơi thể thao kiểu gì cũng thành hot boy 6 múi hết

Santoryu 12/07/2017 16:13

(Game8) - Một trong những lý do khiến cho các anime đề tài thể thao luôn thu hút rất đông người xem đó chính là hình ảnh vẻ ngoài cực kỳ lý tưởng của các nhân vật

Dù có là chính hay phụ, dù có chơi bóng đá hay bóng rổ, thì các nhân vật trong các bộ anime về đề tài thể thao luôn sở hữu thân hình hoàn hảo, toát lên khỏe khoắn, mạnh mẽ và vô cùng nam tính, và điều đó chính là tác nhân lớn nhất thu hút rất đông các fan nữ (và cả fan nam). Hãy cùng khám phá qua một số tác phẩm tiêu biểu dưới đây.

Slam Dunk (Bóng rổ)

Nhân vật chính của bộ phim là anh chàng với mái tóc đỏ nổi bật Hanamichi Sakuragi. Sakuragi có tính cách kiêu ngạo nên luôn tự cho mình là cái quyền được chểnh mảng.

Nhưng từ khi chơi bóng rổ, cậu đã thay đổi hoàn toàn nhờ tình yêu với bộ môn này. Chính cốt chuyện và ý nghĩa riêng của môn bóng rổ đã khiến Slam Dunk trở thành một anime vô cùng đáng nhớ và đáng để xem trong mảng anime thể thao.

 Kuroko no Basket (Bóng rổ)

Kuroko Tetsuya là một cầu thủ bóng rổ “dưới mức trung bình” vì cậu chẳng có chiều cao, độ nhanh nhẹn, sức bền và sức bật mà một cầu thủ bóng rổ giỏi cần có, nhưng cậu lại sở hữu một lối chơi bóng rổ vô cùng truyền cảm hứng.

Seijuro Akashi đã phát hiện ra khả năng của Kuroko và dùng cậu để tạo nên chiến thuật “đánh lạc hướng” cho đội mình. Do đó, Kuroko trở thành cầu thủ thứ 6 hay bóng ma của “Thế hệ Kỳ tích”. Nhưng cuộc hành trình theo đuổi đam mê bóng rổ của Kuroko chỉ bắt đầu thực sự khi cậu gia nhập đội bóng Seirin, gặp Taiga Kagami và đấu với những đồng đội cũ của mình.

 

Prince of Tennis (Tennis)

Câu chuyện bắt đầu khi thần đồng tennis Echizen Ryouma trở thành thành viên trong đội quần vợt Trường Seishin Gakuen. Tại nơi đây, cậu phải đối mặt với nhiều đối thủ mới rất đáng gờm…

Haikyuu: Karasuno Koukou VS Shiratorizawa Gakuen Koukou (Bóng chuyền

Nội dung phim kể về cậu bé Shouyou Hinata với niềm đam mê bóng chuyền mãnh liệt. Shouyou đã quyết định sẽ vực dậy câu lạc bộ bóng chuyền trong trường sau khi xem trận bóng chuyền của đội “Little Giants”, nhưng không may đội bóng của cậu đã thua trước Tobio Kageyama.

Điều này không làm Shouyou mất ý chí, cậu đã cố gắng luyện tập hết mình. Khi lên cấp 3 cậu đã tham gia một câu lạc bộ bóng chuyền khác và đã gặp lại đối thủ cũ Tobio Kageyama…

Free! – Iwatobi Swim Club (bơi lội)

Câu chuyện xoay quanh Haruka Nanase và những người bạn thân hồi tiểu học: Makoto Tachibana, Nagisa Hazuki, và Rin Matsuoka có chung sở thích bơi lội.

Khi lên cấp 3, Haruka, Makoto và Nagisa may mắn lại được học chung một trường còn Rin thì lại học tại một trường khác. Cho nên họ ở 2 câu lạc bộ bơi khác nhau và sẽ trở thành đối thủ khi cùng tham gia một giải đấu gay cấn.

Prince of Stride: Alternative (Stride – chạy đua tiếp sức)

Câu chuyện diễn ra tại Honan Academy, sinh viên trường Takeru Fujiwara và Nana Sakurai cố gắng tuyển mộ những thành viên đầu tiên cho câu lạc bộ Stride của họ. Với sự giúp đỡ của Takeru và Nana họ muốn Riku Yagami tham gia Stride để có thể cạnh tranh lại các trường khác và giành chiến thắng trong End of Summer (một cuộc thi được tổ chức hàng đầu tại Nhật Bản).

Và tới đây khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội được chứng kiến những chàng trai vận động viên bóng rổ thể hiện sự mạnh mẽ của mình với bộ phim Kuroko no Basket: Last Game (tên tiếng Việt: Kuroko Tuyển Thủ Vô Hình: Trận Đấu Cuối Cùng), phần tiếp theo của series anime Kuroko no Basket cực kỳ thành công ở Nhật Bản trước đây. Với nội dung nhấn mạnh tới nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần đồng đội, Kuroko no Basket: Last Game chắc chắn sẽ là món ăn không thể bỏ lỡ trong mùa phim hè năm nay.

​​

Bối cảnh của phim là phần tiếp theo của series anime, diễn ra sau khi Kuroko và Kagami trở thành học sinh năm 2 cao trung Seirin. Một đội bóng rổ của Hoa Kỳ mang tên Jabberwock đã đến Nhật Bản và đấu giao hữu với đội bóng rổ Nhật. Sau sự thất bại của đội Nhật, các thành viên của Jabberwock bắt đầu chế giễu và khinh thường bóng rổ Nhật Bản. Bắt đầu từ đây, nỗi quyết tâm của những chàng trai trong đội bóng của Nhật được khơi dậy mạnh mẽ, những thành viên của Thế hệ kỳ tích tập hợp lại thành đội Vorpal Swords, đối đầu với Jabberwock.​

Kuroko Tuyển Thủ Vô Hình: Trận Đấu Cuối Cùng được khởi chiếu độc quyền tại Lotte Cinema 11 tháng 7.

Chi tiết xem thêm tạihttps://goo.gl/c6iQTY

Viết bình luận