Bom tấn của The Rock, Gal Gadot và Ryan Reynolds dự kiến có phần 2

Thor 24/11/2021 14:00

Dù tình hình doanh thu không mấy khả quan, song Red Notice vẫn được bật đèn xanh cho phần tiếp theo

Dựa trên cách người dùng Netflix đã phản ứng với bộ phim cho đến nay, thượng tầng của khổng lồ trực tuyến rất mong muốn đưa phần tiếp theo của Red Notice vào quá trình phát triển càng nhanh càng tốt khi mà lịch trình của ba ngôi sao hạng A là quá bận rộn.

Ngoài việc trở thành dự án được xem nhiều nhất trong ngày mở màn và tuần đầu tiên xuyên suốt lịch sử của nền tảng, Dwayne Johnson đã quảng cáo rằng Thông Báo Đỏ nhận được thông số là hơn 150 triệu người đăng ký xem kể từ khi phim ra mắt.

Quyết định hình thành sequel là có thể dự báo từ trước khi nhìn vào cliffhangers ở cuối phần phim đầu tiên. Mới đây, biên kịch kiêm đạo diễn Rawson Marshall Thurber đã xác nhận với Collider rằng các cuộc thảo luận sẽ sớm diễn ra và nhiều khả năng ekip sẽ phải quay Red Notice 2 và 3 liên tiếp để phù hợp với dàn siêu sao có lịch trình vô cùng bận rộn.

Không gây được tiếng vang với các nhà phê bình, nhưng sự đón nhận của khán giả của dự án là không thể bàn cãi, phản ánh 92% đánh giá trên Rotten Tomatoes. Netflix đã săn lùng một nhượng quyền thương mại có thể sánh ngang với các thương hiệu lớn nhất trong ngành, và liệu Red Notice có phải lời giải.

Viết bình luận