Black Widow tung ảnh hậu trường tiết lộ nhiều thông tin thú vị

Oda 15/03/2021 16:52

MỤC LỤC [Hiện]

Theo trang Comicbook, Walt Disney Studios đã nối lại chiến dịch quảng bá cho bom tấn Black Widow đến từ Marvel Studios. Một trong các hoạt động bao gồm việc tung lên Internet chùm ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của bộ phim.

Nhiều thông tin nóng hổi đã được hé lộ trên phim trường, chẳng hạn như đạo diễn chỉ đạo diễn xuất, nữ diễn viên Florence Pugh diễn tập cảnh chiến đấu cho tới chân dung các diễn viên trong tạo hình họ thủ vai.

Một vài bức ảnh đã xuất hiện trên Internet trước đây, số khác lại được sử dụng trong cuốn sách tổng hợp hậu trường Black Widow. Còn lại là những bức ảnh mới về Red Guardian (David Harbour) và nhân vật bí ẩn Mason do O-T Fagbenle thủ vai

Hồi đầu năm, giám đốc marketing Asad Ayaz của Disney cho biết anh và cộng sự sẽ tiến hành quảng bá Black Widow theo hướng tiếp cận mới dựa trên kinh nghiệm ứng phó với thời kỳ cách ly toàn xã hội năm 2020. “Điều cuối cùng bạn muốn làm trong hoàn cảnh này là một chiến dịch quảng bá phủ thị trường hoặc lãng phí tài nguyên từ bộ phim”, Asad Ayaz chia sẻ trong bài phỏng vấn với Variety hồi tháng 2.

Nhà phân tích Jeff Bock nhận xét: “Các bộ phim bị hoãn quá lâu luôn phải đối mặt nguy cơ giảm sức hút. Tên tuổi chúng sẽ trở nên cũ kỹ theo thời gian khiến khán giả không còn mặn mà nhắc tới dù phim chưa ra mắt. Tôi nghĩ rất nhiều người tưởng Black Widow đã phát hành, hoặc chí ít nên được phát hành sớm hơn”.

Hồi tháng 2, Tổng giám đốc điều hành Walt Disney Bob Chapek xác nhận hãng vẫn duy trì kế hoạch phát hành bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios vào đầu tháng 5. “Tới lúc này, chúng tôi vẫn bám sát kế hoạch đưa Black Widow ra rạp. Các khâu quảng bá và phát hành sẽ được giám sát vô cùng chặt chẽ”, ông nói.

Bộ phim riêng về nhân vật Natasha Romanoff/Black Widow (Scarlett Johansson) sẽ mở ra Kỷ nguyên IV của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trên màn ảnh rộng sau khi Kỷ nguyên III khép lại bằng Avengers: Endgame và Spider-Man: Far From Home ra mắt năm 2019. Nội dung Black Widow tiếp nối các sự kiện sau Captain America: Civil War (2016).

Black Widow có sự góp mặt của Scarlett Johansson, Florence Pugh, David Harbour, Rachel Weisz… Tác phẩm hứa hẹn tiết lộ những sự kiện đã xảy ra tại Budapest giữa Black Widow và Hawkeye (Jeremy Renner), từng được nhắc đến trong Avengers (2012), cũng như giới thiệu người sẽ kế thừa mật danh Black Widow. Phim được ấn định mốc thời gian phát hành tại rạp từ 7/5.

Viết bình luận