Bí mật về cảnh quay trong Squid Game khiến nam diễn viên run lên vì sợ hãi

Oda 03/11/2021 09:33

Heo Sung Tae đã tiết lộ nỗi sợ hãi của mình khi phải tham gia cảnh đi trên cầu kính trong bộ phim Squid Game

Hôm 31/10 vừa qua, Heo Sung Tae, nam diễn viên trong bộ phim Squid Game đã tiết lộ nhiều bí mật thú vị về hậu trường trong tư cách khách mời của chương trình truyền hình My Little Old Boys của đài SBS.

Tại đây, anh cho biết phân cảnh khiến anh sợ hãi nhất trong quá trình quay phim chính là trò chơi “bước qua cầu kính”, bởi vì anh bị mắc chứng bệnh sợ độ cao. "Vì nhân vật Jang Deok Su mà tôi đóng là người không biết sợ, nên tôi buộc hành động như thể bản thân không hề có cảm giác sợ sệt. Trên thực tế, tôi cảm thấy thực sự sợ hãi", Sung Tae chia sẻ

Trò chơi “bước qua cầu kính” xuất hiện trong tập số 7. Luật trò chơi quy định người chơi phải vượt qua cây cầu kính lơ lửng trên không. Cây cầu gồm hai lối đi song song được chia thành nhiều ô nhỏ cách đều nhau. Một bên được trang bị kính cường lực, có khả năng chịu đựng sức nặng của con người, và bên còn lại là kính thủy tinh dễ vỡ, chắc chắn sập xuống ngay khi có người nhảy lên.

Điều đáng chú ý là mắt người thường khó có thể phân biệt sự khác nhau giữa hai loại kính. Chính vì vậy mà người chơi cần phải căng mắt tìm đúng ô kính cường lực để đi lên. Nếu rơi xuống thì cái giá phải trả sẽ là mạng sống.

Đoàn làm phim sử dụng hiệu ứng kỹ xảo để tạo cảm giác cây cầu cách mặt đất hàng chục mét khi lên sóng. Thực tế, theo video ghi lại hậu trường, khoảng cách giữa cây cầu và mặt đất nằm trong khoảng một mét. Tuy nhiên, vì diễn viên buộc rơi tự do lúc thực hiện cảnh quay, sự lo sợ các nhân vật bộc lộ cũng chính là cảm xúc thực tế của diễn viên.

Là người mắc chứng sợ độ cao, nỗi sợ này càng trở nên rõ ràng với Sung Tae. Nam diễn viên cho biết vào thời điểm máy quay không ghi hình, anh "run rẩy trong sợ sệt". Tuy nhiên, ngay khi bắt đầu cảnh quay, anh lập tức hành động như thể bản thân không hề cảm thấy lo lắng, sợ hãi.

Trò chơi đi trên cầu kính của Squid Game

Viết bình luận