Ben Affleck tiết lộ chính người bạn thân đã thuyết phục mình từ bỏ vai Người Dơi

Oda 12/01/2022 08:36

Một nguyên nhân quan trọng dẫn tới việc tài tử bỏ vai Batman, chính là từ người bạn thân lâu năm của mình, nam diễn viên Matt Damon

Ben Affleck đã chính thức tuyên bố không còn đóng vai Batman trên màn ảnh rộng sau hơn 6 năm gắn bó vai diễn này, và nếu như khán giả cần ai đó để "đổ lỗi", thì đó có thể chính là bạn thân của anh, Matt Damon. Tài tử này đã có vai trò quan trọng trong việc khiến Ben Affleck bỏ vai siêu anh hùng kinh điển trong DCEU. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ben Affleck cho biết quyết định bỏ vai liên quan tới việc đó không phải là công việc khiến anh hạnh phúc, và chính Matt Damon đã giúp anh khám phá ra rằng tốt nhất nên đi tìm niềm vui trong cuộc sống. Điều đó chắc chắn không phải là đóng vai người Dơi.

Affleck và Damon (đã từng cùng đoạt Oscar cho bộ phim Good Will Hunting) gần đây đã tái xuất trở lại cùng nhau trong bộ phim cổ trang The Last Duel của đạo diễn Ridley Scott. Trong một cuộc phỏng vấn quảng bá cho bộ phim, Ben Affleck và Matt Damon đã thử phỏng vấn lẫn nhau, và sự thật về việc bỏ vai Batman đã được tiết lộ:

"Khi tham gia Justice League tôi đã có rất nhiều trải nghiệm tệ hại vì nhiều lý do khác nhau. Rất nhiều thứ xảy ra, tôi không muốn đổ lỗi cho ai cả. Nhưng thời điểm đó thực sự tôi không thấy hạnh phúc, tôi không thấy mình thích thú có mặt ở đó. Tôi không nghĩ đó là điều thú vị. Và sau đó có những thứ thực sự rác rưởi và xấu xí xảy đến. Nhưng đó cũng là lúc tôi cảm thấy, "thôi thế đủ rồi, mình sẽ không tham gia nữa"".

"Tôi đã nói với cậu về điều đó và chính cậu đã có ảnh hưởng lớn đưa tôi đến quyết định này. Tôi muốn làm những điều mang lại nhiềm vui. Và sau đó chúng ta tham gia The Last Duel và ngày nào tôi cũng cảm thấy vui vẻ vì được tham gia bộ phim. Tôi không phải ngôi sao, tôi không phải người được yêu thích, tôi đóng vai phản diện. Khi mới bắt đầu mọi thứ không hề giống tôi tưởng tượng, nhưng nó thực sự là trải nghiệm tuyệt vời. Tôi nhận ra rằng đó lại là những thứ lâu nay mình chưa bao giờ theo đuổi".

Ben Affleck có thể đã tìm thấy niềm vui của mình, nhưng đó vẫn là điều đáng tiếc. Bộ phim The Last Duel của anh lặn ngụp chìm nghỉm ở phòng vé, trong khi Justice League bản Snyder Cut, lần mới nhất Ben xuất hiện với vai trò Batman, được công chúng công nhận và trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất năm qua. Anh vẫn sẽ là Người Dơi trong bộ phim sắp tới của The Flash, để ấn định sự ra đi chính thức của nhân vật, đồng thời dọn đường cho nhân vật mới là Batgirl sẽ thay Batman "lĩnh xướng" DCEU.

The Last Duel - phim mới đây nhất của 2 tài tử:

 

Viết bình luận