Batman của Robert Pattinson khả năng bị hoãn do biến thể Omicron hoành hành

Oda 14/01/2022 14:37

Đại dịch Covid - 19 khiến lịch phát hành của bộ phim trở nên thiếu chắc chắn dù chiến dịch quảng bá đã đi về giai đoạn cuối

Một lần nữa, các bom tấn đối diện với khả năng trì hoãn ngày phát hành khi đã xuất hiện những lo ngại rằng rạp chiếu phim sẽ bị buộc phải đóng cửa trước tình hình biến thể Omicron đang hoành hành.

Spider-Man: No Way Home vẫn tiếp tục ghi nhận những con số ấn tượng tại phòng vé nhưng những thống kê gần đây cho thấy dự án là trường hợp ngoại lệ hơn là dấu hiệu để đảm bảo rằng nền công nghiệp đã thực sự hồi phục. Chỉ còn một thời gian nữa là The Batman sẽ ra rạp và người hâm mộ đang tự hỏi liệu tác phẩm có thể bị trì hoãn hay không. Mới đây, Jason Kilar - Giám đốc điều hành của WarnerMedia, đã đưa ra một vài phát biểu.

”We’re certainly paying attention to everything going on with Omicron. We feel good about the date right now. We’re gonna watch it day by day.”/

”Chúng tôi chắc chắn đang chú ý đến tình hình của Omicron. WB cảm thấy tự tin về lịch trình hiện tại và sẽ xem xét mọi thứ từng ngày."

Không có gì ngạc nhiên khi WarnerMedia đang thực hiện một cách tiếp cận thận trọng để đảm bảo rằng bản thân không trì hoãn bộ phim quá sớm nếu diễn biến cho thấy xu hướng tích cực. Tất nhiên, cơn đau đầu lớn hơn sẽ đến từ bài toàn tiếp thị, khi chỉ còn 2 tháng nữa là phim sẽ công chiếu, và đổ tiền quảng cáo lúc này là một quyết định rủi ro.

Viết bình luận