"Bản án từ địa ngục" Hellbound trở thành phim Hàn mới sau Squid Game thống trị Netflix

Oda 22/11/2021 15:16

Hellbound được kỳ vọng sẽ nối tiếp Squid Game nâng cao tầm ảnh hưởng của phim truyện Hàn Quốc trên trường quốc tế

Hellbound là bộ phim được hiện bởi đạo diễn Yeon Sang Ho, người đứng đằng sau siêu phẩm một thời Train to Busan. Dựa trên loạt truyện tranh webtoon cùng tên, Hellbound có nội dung về việc đất nước Hàn Quốc đang rơi vào hỗn loạn, vì những tin nhắn nặc danh bất ngờ xuất hiện , thông báo rằng tất cả những kẻ tội đồ sẽ bị đưa xuống địa ngục trong vài ngày tới.

Giữa lúc ấy, một giáo phái mới nổi lên dưới sự dẫn dắt của gã đàn ông bí ẩn Jung Jin Soo, ông ta cho rằng mọi chuyện kinh khủng này thực chất là sự trừng phạt từ chúa, chỉ khi nghe theo ông ta thì người dân mới được an toàn. Một số loài quái vật kỳ dị bất ngờ xuất hiện, làm náo loạn mọi thứ và khiến cho người dân ngày càng tin vào những lời nói kia, còn chính quyền không thể làm gì.

Tuy nhiên, vẫn có những người dám đứng lên đi tìm chân tướng của sự việc. Trong số đó có cô nàng luật sư Min Hye Jin và giám đốc đài truyền hình Bae Young Jae. Họ sẽ chấp nhận sự thật trần trụi về ngày tận thế, hay sẽ dũng cảm đi tìm sự thật về giáo phái bí ẩn kia?

Kể từ khi Squid Game xuất hiện, các tác phẩm từ Hàn Quốc đã giành được nhiều sự chú ý trên Netflix, và Hellbound đã thực sự trở thành cao trào. Hai ngày sau khi ra mắt, bộ phim đã đứng top Netflix ở nhiều nơi trên thế giới, vượt qua chính Squid Game. Ngay cả một số bộ phim truyền hình đến từ Hollywood như Narcos hay Cowboy Bebop, thậm chí cả bom tấn dựa trên Liên Minh Huyền Thoại là Arcane cũng đã bị Hellbound vượt mặt.

Hiện tại, bộ phim đang đứng vị trí cao nhất ở bảng xếp hạng của Netflix tại 26 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ở các quốc gia Mỹ, Anh, Nhật, phim lọt top 5 được chú ý nhất.

Phim cũng bắt đầu trở thành cái tên được bàn tán sôi động trên mạng xã hội Việt. Phần lớn khán giả đều có ý kiến tích cực về bộ phim, cho rằng đây sẽ là bộ phim Hàn mới sau Squid Game đạt được thành công vang dội trên quy mô toàn cầu.

Viết bình luận