Avatar 2 tung cỗ máy chiến đấu mới cực nóng

Thor 11/08/2020 17:05

MỤC LỤC [Hiện]

Một phần không nhỏ góp vào thành công vang dội của Avatar rõ ràng là thế giới Pandora 3D mê hoặc đến lạ thường, đồng thời mở ra thời đại mới của định dạng phim này. Thậm chí ngày nay, hơn một thập kỷ sau, bom tấn khoa học viễn tưởng năm 2009 vẫn là một trong những tác phẩm nịnh mắt, sống động nhất mà chúng ta đã từng thấy.

Tất nhiên, phần tiếp theo sẽ trang bị những tinh túy lạ mắt về mặt hình ảnh và cho đến này chúng ta không được cung cấp nhiều hình ảnh hậu trường những gì khán giả theo dõi có thể biết là việc bộ phim sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các cảnh quay dưới nước với một số tấm hình tàu chiến đã được đăng tải. Điều này đồng nghĩa với việc sau thời gian dài bỏ ra để chờ đợi, người xem sẽ có cơ hội được tiệm cận với bức tranh chân thật của một hệ động thực vật, các cá thể sống ngoài hành tinh đáng kinh ngạc.

Mới đây, tài khoản Twitter chính thức của bộ phim dã chia sẻ những bức ảnh dưới đây cùng với chú thích sau: “The Crabsuit: A human driven multifunction submersible. One of the many new RDA vehicles that will be seen in the Avatar sequels.”/ The Crabsuit: Tàu lặn đa chức năng do con người điều khiển. Một trong phương tiện di chuyển RDA mới sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của Avatar.”

Chu đáo hơn khi chúng ta được thấy cách mà cỗ máy này hoạt động ở trên cạn lẫn điều kiện biển sâu. Nhìn sơ qua thì cảm giác bộ cánh mới này khá đầm sau hơn một thập kỷ thế giới Pandora phát triển và thật háo hức chờ để chứng kiến cách Cameron sẽ thiên biến vạn hóa trong phim.

Phần hậu truyện của Avatar đã bị trì hoãn nhiều lần đến nỗi mọi người quên rằng phim vẫn đang được sản xuất. Ban đầu, tuyệt phẩm của James Cameron dự kiến sẽ phát hành vào tháng 12 năm 2021, nhưng chỉ trong một tuần, tất cả các phần tiếp theo - từ Avatar 2 đến Avatar 5 nhận tin dữ, lùi lịch lại một năm. Vậy 2028 sẽ là thời điểm chúng ta có thể chứng kiến hồi kết của thế giới 3D còn Avatar 2 bây giờ đang được mong đợi ra rạp vào 16/12/2022.

 

 

 

(Theo fitz9 - nghenhinvietnam.vn)

Viết bình luận