Một tựa game bắn súng do Tencent phát hành đang trong quá trình thử nghiệm có tên Avatar Reckoning

Lucy 25/06/2022 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game bắn súng Avatar: Reckoning tiếp tục sang giai đoạn thử nghiệm beta thứ hai. Sau khi hoàn tất mọi thử nghiệm thì theo dự kiến tựa game sẽ sẵn sàng được ra mắt vào cuối năm nay.

Trong game người chơi sẽ sử dụng kết hợp các động tác leo, trèo, chạy, ngồi bắn để chiến đấu với mọi loài sinh vật hung hãn sẽ bắt gặp. Chúng sẽ đa dạng các kẻ thù bao gồm từ các giống loài khủng long nhỏ, di cư theo từng đàn cho đến những con khủng long có kích cỡ lớn dần sẽ trở thành boss chính của các màn chơi. Bạn phải vượt qua chúng để lấy phần thưởng và tiếp tục khám phá thế giới rộng lớn trong Avatar Reckoning.

Một suy đoán là trò chơi có thể được xuất bản vào ngày 16 tháng 12 năm 2022 trùng với ngày phát hành bộ phim, như một món quà nhỏ dành cho cộng đồng người chơi. Trò chơi được phát phát bởi Tencent và do hãng Archosaur Games phát triển thông qua sự hợp tác với Disney và Lightstorm Entertainment.

Đầu năm nay, nhà phát triển của trò chơi đã tổ chức một đợt thử nghiệm beta dành riêng cho quốc gia Canada. Lần này, các quốc gia có thể chơi sản phẩm này là Canada và Philippines. Điều này đã được thông báo trong máy chủ Discord chính thức của trò chơi, mặc dù đã bị xóa ngay sau đó vì lý do không được tiết lộ.

Tuy nhiên, thông báo nêu rõ rằng việc tuyển người chơi đã được mở cho phiên bản beta ở hai địa điểm nói trên, điều này đã được đề cập trước đó.

Hiện tại như thông báo thì tựa game sẽ giới hạn người chơi trong một số khu vực nhất định. Những người chơi ngoài khu vực đó nếu muốn tham gia sẽ phải sử dụng VPN tại 2 địa điểm là Canada và Philippines.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận