8 giả thuyết của fan về “Game of Thrones” chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hào hứng về mùa cuối

Gạo 13/04/2019 10:56

MỤC LỤC [Hiện]

Vì mùa cuối cùng đang đến gần hơn, chúng tôi quyết định chia sẻ với bạn những giả thuyết cực kỳ thú vị có thể thực sự trở thành hiện thực.

1. Starks đã chết sẽ trở lại với tư cách là White Walkers.

Trong đoạn trailer cho phần 8, có một cảnh Arya đang chạy khỏi một điều gì đó và hoàn toàn sợ hãi. Cô đã thấy và đối mặt với rất nhiều điều đáng sợ trong cuộc đời cô nhưng điều gì có thể khiến sát thủ Arya sợ hãi như vậy?? Chắc chắn không thể nào có một “người sống” nào có thể sẽ khiến cô ấy sợ hãi đến thế, và chúng tôi cho rằng cô ấy đã chuẩn bị được gặp White Walkers.

Có một hầm mộ ở Winterfell nơi chôn cất tất cả những con Starks đã chết và vì White Walkers có thể biến người chết thành chính mình, nên có một khả năng rất cao là chúng ta sẽ gặp lại một số Starks. Người hâm mộ cũng đang cho rằng rất có thể Arya đang bị ai đó từ chính gia đình của mình truy đuổi, người đã trở thành White Walker - và chúng ta có thể hiểu tại sao cô ấy lại hoảng loạn như vậy.

2. Bran khiến Mad King phát điên như cách anh ta đã làm với Hodor.

Điều này đã được đề cập trong loạt phim rằng “Vua Điên” bị ám ảnh bởi lửa và cụm từ yêu thích của anh ta là “Burn them all!”. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu có một lý do sâu xa hơn cho sự điên rồ của anh ta? Những người hâm mộ đã nhớ ra một nhân vật với một câu chuyện khiến chúng ta liên tưởng rất nhiều tới điều này - Hodor, người vốn tên là và bị biến thành ngớ ngẩn sau khi bran can thiệp vào wylis lúc nhỏ thông qua một hình ảnh trong quá khứ.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Bran cũng có liên quan đến Mad King? Rất nhiều người hâm mộ tin chắc rằng, đó chính xác là những gì đã xảy ra.

3. Gendry is the child of Cersei and Robert Baratheon.

Nên nhớ rằng nhà sản xuất của bộ phim vẫn còn đang nợ chúng ta về bí ẩn sự ra đời của Gendry, và người hâm mộ khá chắc chắn rằng Gendry không chỉ là một thằng khốn. Một số người đã đề cập rằng Cersei và Robert đã có một đứa con bị chết ngay sau khi sinh - nhưng những fan của bộ phim nghĩ rằng không có lý do hoặc bằng chứng gì để tin vào điều này. Mọi người cũng đều biết rằng mẹ Gendry có mái tóc màu vàng.

Hơn nữa, người hâm mộ đang rất khó hiểu về việc Cersei chưa bao giờ đến thăm đứa con trai bé bỏng của mình trong hầm mộ, mặc dù chúng ta đều biết bà là người mẹ tận tụy như thế nào. Có lẽ bởi vì cô ấy biết rằng con trai mình không phải là người trong hầm mộ, mà đang ở Flottaottom học việc thợ rèn. Và cuối cùng, người hâm mộ nghĩ rằng người đang tìm kiếm Gendry để cứu anh ta trong cuộc thanh trừng của Joffrey  là Cersei. Nếu lý thuyết này là đúng, Gendry là người thừa kế thực sự của Iron Throne.

4. Meera Reed là chị em sinh đôi của Jon.

Đúng, ban đọc không sai đâu. Có một giả thuyết khá phổ biến rằng Meera, người đi cùng Bran trong chuyến hành trình vượt qua “The Wall” và đưa anh ấy về an toàn không chỉ là chị của Jon mà là chị gái sinh đôi của anh ta. Loạt phim cho chúng ta thấy những gì đã xảy ra vào ngày Jon được sinh ra qua góc nhìn của Bran. Điều thú vị ở đây là Ned Stark là người duy nhất ở đó.

Howland Reed - cha của Meera, đã đến Tháp niềm vui với anh ta. Lyanna đã có một thời gian khó khăn khi sinh con và người hâm mộ nghi ngờ rằng cô có thể có 2 con. Vì khi Ned trở về cùng với 2 đứa con hoang song sinh sẽ là quá nhiều để có thể chấp nhận, vậy nên mọi người nghĩ rằng Ned đã mang theo một đứa con và Howland mang đứa còn lại.

Một điều nữa mà người hâm mộ chỉ không thể bỏ qua giả thuyết này là sự thật rằng Jon và Meera rất giống nhau. Cô ấy trông giống anh ta hơn anh trai Jojen, và trong các cuốn sách, cô ấy được mô tả rất giống với Arya và Lyanna Stark.

5. Syrio Forel là Jaqen H’ghar.

Người hâm mộ cho rằng có quá nhiều sự trùng hợp để không nghĩ như vậy. Cả hai nhân vật đều đến từ Braavos, phục vụ Thần chết và có khả năng sử dụng kiếm thành thạo. Cả hai đều là giáo viên của Arya. Những nhà sản xuất bộ phim đã không cho chúng ta thấy cảnh Syrio chết, và điều mà Game of Thrones đã dạy chúng ta là nếu chúng ta chưa thấy tận mắt một người thực sự chết, thì chúng ta có lý do để nghi ngờ điều đó.

Một điều nữa là cách Jaqen xuất hiện trong bộ phim. Anh ta đang được chuyển đến The Night’s Watch từ King’s Landing trong chuyến đi đầu tiên từ sau vụ tấn công. Người hâm mộ nghi ngờ rằng một người đàn ông như Jaqen có thể dễ dàng bị bắt và cho rằng đó là Syrio Forel, người thực sự có kế hoạch để bị bắt, vì vậy anh ta có thể theo dõi Arya và đảm bảo sự an toàn cho  cô ấy trong chuyến đi từ King’s Landing.

6. Jon Snow sẽ trở thành the Night King.

Rất nhiều người muốn thấy Jon trên Iron Throne, nhưng đây có lẽ chính xác là lý do tại sao nó sẽ không bao giờ xảy ra - ít nhất một số người hâm mộ hoàn toàn bị thuyết phục về điều này. Nhưng vì anh ấy là một trong những nhân vật quan trọng nhất, anh ấy phải làm một cái gì đó thực sự quan trọng.

Khi nghĩ đến nỗi ám ảnh bấy lâu của anh ấy với White Walkers, người hâm mộ cho rằng anh ấy sẽ là người cứu tất cả mọi người khỏi họ ... và thậm chí có thể làm nhiều hơn thế. Nói một cách rõ ràng, anh ta sẽ hy sinh bản thân mình và sẽ trở thành the Night King, đưa mọi người ra khỏi Westeros và sẽ canh chừng the White Walkers vĩnh viễn để giữ họ tránh xa những người còn sống.

7. Tyrion Lannister sẽ có được ngai vàng.

Một vài người hâm mộ cho rằng Tyrion không phải là con trai Tywin, mà là con trai của Joanna và Mad King. Chúng ta đều biết rằng Mad King thực sự có hứng thú với Joanna, và nếu Tyrion là con trai của ông ta, điều đó sẽ giải thích sự ghét bỏ của Tywin đối với anh ta và sự tức giận đối với “Vua Điên”. Ngoài ra, điều này sẽ giải thích nỗi ám ảnh của Tyrion với những con rồng mà anh ta có từ khi còn là một cậu bé và thực tế là những con rồng của Dany đã từng tỏ ra thích thú với anh ta.

Và điều này thực sự sẽ biến anh trở thành người thừa kế khác của Iron Throne. Rất nhiều fan đã đồng ý với điều này, rằng chúng ta sẽ không thấy Jon hoặc Dany giành được ngai vàng vì điều đó là quá rõ ràng - và sự rõ ràng là điều Game of Thrones không bao giờ có. Vì vậy, những nhà sản xuất thực sự cần một người khác để lên ngôi và là một người mà mọi người đều thích, và Tyrion chính là ứng cử viên hoàn hảo.

Còn Nữ hoàng bên cạnh anh ta thì sao? Người hâm mộ cũng nghĩ đó sẽ là Sansa. Cô ấy vẫn là người vợ hợp pháp của anh ấy và sẽ rất thi vị khi cô ấy có thể trở thành Nữ hoàng như cô ấy luôn muốn. Tuy nhiên không phải bên cạnh một hoàng tử đẹp trai, mà với một người lùn mà cô từng coi thường. Điều đó hoàn toàn cho thấy cô ấy đã trưởng thành và học được rất nhiều điều, và vì vậy ... rồi chúng ta sẽ thấy thôi.

8. Series này là ký ức của Sam, người đã viết những biên niên sử của Westeros.

Ngoài ra còn có một giả thuyết cho thấy rằng mọi thứ chúng ta thấy trong loạt phim đều được kể bởi một người kể chuyện. Và tất nhiên, người kể chuyện này là Sam Tarly, người được cho là người viết biên niên sử của Westeros, đại diện cho George R. R. Martin - tác giả của bộ truyện gốc mà phim dựa trên.

Người hâm mộ thực sự đồng ý với giả thuyết này sau cuộc trò chuyện của Samwell với Archmaester Ebrose trong phần 7. Trong một tập phim, Archmaester đưa ra lời khuyên cho Sam về cách viết và gọi hiện tại của họ là “The Chronicles of the Wars” sau cái chết của vua Robert, nói rằng anh ấy nên chọn một tiêu đề thơ mộng hơn. Và Game of Thrones hay A Song of Ice and Fire dường như chính xác là những gì anh ấy chọn.

Những giả thuyết nào bạn tin? Bạn có giả thuyết nào của riêng mình không? Để lại suy nghĩ của bạn trong bình luận nhé.

Viết bình luận