Total War: Warhammer II - Game chiến thuật được người chơi mong đợi nhất trong năm nay

Bloodylord 23/06/2017 13:30

(Game8) - Total War: Warhammer II thực sự đúng là một tựa game chiến thuật đáng để người chơi mong đợi trong năm nay.

Total War: Warhammer II là tựa game thứ 11 thuộc dòng game Total War được phát triển bởi The Creative Assembly và là phần tiếp theo của Total War: Warhammer được ra mắt vào tháng 5 năm 2016. Total War: Warhammer II đưa dòng game chiến thuật Total War vào thế giới kỳ ảo với các chủng tộc chỉ có trong tưởng tượng, phép thuật và nhiều yếu tố siêu nhiên khác.

Ở tựa game sắp ra mắt Total War: Warhammer II, người chơi tạm chia tay Thế Giới Cũ trong tựa game trước, bước vào cuộc chiến mới ở quê hương của loài Elf Ulthuan. Total War: Warhammer II sẽ đem đến cho người chơi 4 chủng tộc mới là High Elf, Dark Elf, Lizardman và một chủng tộc nữa chưa được tiết lộ. Các chủng tộc này sẽ phải tham chiến để dành quyền kiểm soát Great Vortex, một cơn lốc xoáy ma thuật lớn đã tồn tại bên trên Ulthuan hàng thiên niên kỉ. Mỗi chủng tộc sẽ thực hiện những nghi thức riêng khi dành được quyền kiểm soát, hoặc là để bảo vệ mình, hoặc để tiêu diệt những kẻ đối đầu khác. Giờ đây, mở rộng lãnh thổ không còn là ưu tiên hằng đầu trong Total War: Warhammer II nữa, mà nó là cuộc chạy đua dành quyền kiểm soát vận mệnh thế giới.

Điểm thú vị mà người chơi nên lưu ý khi Total War: Warhammer II ra mắt đó là nếu bạn đã sở hữu Total War: Warhammer thì bạn sẽ có thể mở một phần chơi chiến dịch kết hợp cả Thế Giới Cũ trong Total War: Warhammer và vùng Naggaroth, Lustria, Ulthuan, Southlands vào thành một bản đồ chiến dịch khổng lồ. Đồng thời bạn cũng có thể chơi bằng bất cứ chủng tộc nào có trong 2 tựa game. Quá đã cho những fan hâm một của dòng game chiến thuật Total War nói riêng và những người hâm mộ game chiến thuật nói chung.

Phiên bản Demo của Total War: Warhammer II được giới thiệu trong dịp E3 2017 cũng cho ta thấy rõ được phần nào về các trận đánh trong tựa game sắp ra mắt này. Đó là sự kết hợp phức tạp của nhiều yếu tố chiến thuật khác nhau. Bạn không thể cứ ném bừa quân vào đánh nhau với đối phương để dành chiến thắng được. người chơi sẽ phải kết hợp việc di chuyển quân, chọn vị chí hợp lý và khả năng sắp xếp các unit. Trong phần demo người chơi sẽ được chỉ huy đội quân Lizardmen tấn công một cánh cổng của High Elf. Người chơi sẽ phải đối đầu với các chiến binh High Elf, pháp sư và một con rồng. Người chơi thông minh biết lợi dụng địa hình, biết sắp xếp sử dụng quân hợp lý sẽ dành chiến thắng dễ dàng, trong khi người chơi bình thường có thể dành chiến thắng nhưng sẽ mất rất nhiều quân.

Total War: Warhammer II thực sự đúng là một tựa game chiến thuật đáng để người chơi mong đợi trong năm nay. Tựa game này sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 9 năm 2017 trên PC.

Viết bình luận