Apple Arcade: Các trò chơi sắp ra mắt vào tháng 6 năm 2024

truongvantai 04/06/2024 07:28

Apple Arcade tiếp tục mang đến cho người đăng ký những trải nghiệm chơi game hấp dẫn với nhiều tựa game mới được ra mắt vào tháng 6 năm 2024. Dưới đây là một số tựa game sẽ ra mắt:

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào hành trình phiêu lưu kỳ thú cùng những chú thỏ tinh nghịch Rabbids trong tựa game chiến thuật thẻ bài mới nhất từ Ubisoft. Khám phá những vũ trụ kỳ lạ, thu thập thẻ bài để xây dựng bộ bài mạnh mẽ với các hiệp sĩ, ninja, cướp biển và nhiều nhân vật khác. Sử dụng chiến thuật thông minh để đánh bại kẻ thù trong các trận chiến PvP gay cấn.

Apple Arcade

Return to Monkey Island+ là phần thứ sáu trong loạt trò chơi Đảo Khỉ. Tương tự như những phần trước, Return to Monkey Island lấy bối cảnh những hòn đảo hư cấu nằm ở Caribe trong Thời đại hoàng kim của cướp biển.

Apple Arcade

Trò chơi kể về câu chuyện của một nhân vật tên là Guybrush Threepwood. Bạn giải các câu đố và khám phá các hòn đảo bằng cách nhấp vào mọi thứ, giống như trong các trò chơi phiêu lưu cũ.

Trong Tomb of the Mask, bạn sẽ bước vào một mê cung đầy những bất ngờ. Bạn tìm thấy một chiếc mặt nạ thần kỳ giúp bạn leo tường dễ dàng. Sau đó, bạn phải đối mặt với những thử thách như cạm bẫy, kẻ thù,.... Trò chơi này khá thú vị và độc đáo.

Apple Arcade

Lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ trong tựa game mô phỏng độc đáo này. Du lịch đến nhiều địa điểm khác nhau, gặp gỡ những nhân vật thú vị và thiết kế những bộ váy cưới lộng lẫy để biến ngày trọng đại trở nên hoàn hảo.

Apple Arcade

Viết bình luận