Top 5 nhân vật phản diện xứng đáng có game riêng ngay trong mùa lễ Halloween này

NhatQuang 30/10/2018 19:44

MỤC LỤC [Hiện]

Không thể phủ nhận, việc hóa thân thành các nhân vật anh hùng chuyên hành hiệp trượng nghĩa, trừ gian giệt bạo là mô tuýp khá ăn khách của các nhà phát hành game từ xưa đến nay.

Tuy nhiên, nếu những tựa game đưa người chơi hóa thân thành một nhân vật phản diện và có đôi chút gọi là rùng rợn thì sẽ như thế nào? Việc được hóa thân thành những tên sát nhân hay mang chút gì đó rùng rợn, có lẽ sẽ là một món ăn lạ trong những bữa tiệc bình thường vốn đã gây ít nhiều nhàm chán cho người chơi, ít nhất là sẽ phù hợp với lễ Halloween sắp tới đây.

Dưới đây là top 5 nhân vật phản diện trên phim ảnh mà theo ý kiến của người viết cho rằng nếu có game riêng cho những nhân vật này thì chúng sẽ rất hút khách trong ngày lễ rùng rợn và ma quái như Halloween.

1. Valak:

Ác quỷ ma sơ vốn đã rất thành công trên phim ảnh qua series phim The Conjuring. Được biết đến là một con quỷ bắt nguồn từ xa xưa, lấy ý tưởng từ 1 trong 72 con quỷ của Vua Solomon bắt nguồn từ Do Thái. Nhưng tạo hình của Valak trong The Conjuring có vẻ mang một hình ảnh ma mị và xảo quyệt hơn, với sức mạnh kinh hoàng và còn biết tấn công vào điểm yếu trong tâm hồn mỗi nạn nhân.

Từ những tạo hình của Ác quỷ ma sơ nói trên, chắc có lẽ không còn phải bàn cãi nhiều về mức độ phù hợp nếu một tựa game về Valak mà được tung ra trong ngày lễ mang sắc thái ma mị và rùng rợn như Halloween. Hãy cứ thử tưởng tượng với lối chơi như Outlast và bạn hóa thân thành một nhân vật đi lạc vào một nhà thờ bỏ hoang có Valak ngự trị thì sẽ kinh khủng đến cỡ nào.

2. Annabelle:

Nhân vật Búp bê quỷ ám hay còn được gọi là Tạo vật quỹ dữ đã gây khá nhiều tiếng vang với khán giả khi ra mắt trên phiên bản điện ảnh và là một nhân vật lấy cảm hứng từ một trích đoạn nhỏ của series The Conjuring. Tạo hình của Annabelle phải được đánh giá được 8,9 điểm trên thang điểm 10 về độ kinh dị. Với hình ảnh một cô búp bê bé nhỏ và trên miệng luôn hiện hữu nụ cười má quái khiến người đối diện "rợn tóc gáy" và còn chẳng dám nhìn thẳng vào đôi mắt.

Với những tạo hình trên, còn gì phù hợp với Halloween hơn với một nhân vật Búp bê quỷ ám. Hãy thử tưởng tượng Annabelle được đặt vào một series game kinh dị như Outlast, người chơi có lẽ sẽ nhiều phen hoảng loạn khi xung quanh văng vẳng tiếng cười của trẻ con và một con búp bê bất cứ lúc nào cũng có thể xuất hiện để hù dọa và "hành hạ" người chơi.

3. The Joker:

Tạm bỏ qua những yếu tố ma quỷ sang một bên mà tập trung vào yêu tố phá hoại và giết chóc, có lẽ cũng sẽ khá phù hợp với ngày lễ Halloween vốn đã mang hơi hướng kinh dị này.

The Joker lấy cảm hứng từ một nhân vật phản diện xuất hiện trong truyện tranh và phim ảnh của Mỹ được xuất bản bởi DC Comics, được biết đến là kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Batman. Nhân vật này được tạo hình với vẻ ngoài rùng rợn, luôn nở một nụ cười, thật ra là một vết sẹo hình nụ cười trên mặt. Kinh khủng hơn nữa khi nhân vật này không từ bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình, từ việc giết người, đánh bom, bắt cóc,...

Nếu có một game riêng cho nhân vật này thì có lẽ đây sẽ là một món ăn lạ cho ngày lễ Halloween. Đôi khi "đổi gió" làm những việc mang hơi hướng kinh dị như hạ sát bất cứ ai hay đặt bom cho nổ cả một đoàn tàu để thách thức nhân vật Batman có lẽ cũng là một chủ đề đáng khai thác cho ngày lễ Halloween.

4. Venom:

Được biết đến như là một nhân vật phản diện luôn đối đầu với Superman. Venom sở hữu những năng lực khủng khiếp và bản tính tàn bạo, sẵn sàng "nuốt sống" bất cứ ai cản đường và luôn trong tình trạng "thèm ăn, khát máu". Venom được lấy cảm hứng từ một thực thể màu đen chuyên ăn Adrenaline do não bộ sản sinh ra nên cũng không quá bất ngờ về sự điên cuồng và tàn bạo của Venom.

Với những khả năng leo trèo và thân thể gần như không thể bị tổn thương, cộng với bản tính điên cuồng và khát máu của mình. Venom xứng đáng có một tựa game cho bản thân. Được hóa thân thành một nhân vật điên cuồng, khát máu với sức mạnh khủng khiếp trong một ngày lễ đặc biệt như Halloween hứa hẹn sẽ thu hút khá nhiều game thủ.

5. Pennywise:

Hay còn được biết đến với cái tên Chú hề ma quái. Thật sự không còn gì phù hợp hơn trong ngày lễ Halloween với tạo hình Chú hề ma quái vốn đã là nhân vật quen thuộc nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán.

Trong phiên bản điện ảnh, Pennywise mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Niềm vui của hắn là “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ và dẫn đến những kết quả khôn lường. Mới chỉ dừng lại ở phiên bản điện ảnh nhưng Pennywise khiến không ít khán giả ám ảnh đến mức không dám nhìn xuống gầm giường, mở tủ quần áo hay lang thang đâu đó trên một con đường vắng. Dù chỉ là vứt rác một mình vào buổi tối thì hình ảnh Pennywise sẽ luôn gây ám ảnh một cách không ngờ, bởi nhân vật này là đại diện cho sự ghê gớm từ trong bản chất.

Hãy thử tượng tưởng xem người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật đi lạc vào trong ngồi nhà bỏ hoang đầu đường, ngôi nhà nổi tiếng bởi sự hiện diện của một chú hề chết chóc có khả năng sát hại bạn từ trong tâm trí. Nếu có một game riêng cho bản thân, Pennywise hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng trong đêm Halloween với những pha hù dọa khiến người chơi bấn loạn, chỉ biết chạy xung quanh chịu trận.

Những nhân vật kể trên đều xứng đáng có những tựa game riêng cho mình, vậy bạn nghĩ sao? Một tựa game dành cho nhân vật phản diện mà mình yêu thích có đáng được trông chờ trong ngày lễ mang tính chất ma mị như Halloween?

Viết bình luận