Top 5 game có sức mạnh "hủy diệt" tình bạn, hãy tránh xa chúng ngay!

Tường Tạ 16/08/2017 12:00

(Game8) - Nếu đã muốn chơi game vui vẻ với bạn bè thì cần tuyệt đối tránh xa những loại game này nếu không thì tình bạn lâu năm chắc chắn sẽ bị phá vỡ.

Portal

Portal là một game Puzzle Platform cực kì hack não nổi tiếng với những màn giải đố khó điên người, khi chơi một mình thì người chơi đã phải vò đầu bứt tai lắm mới qua được một bàn những con robot độc ác nghĩ ra. Những tưởng khi chơi chế độ 2 người thì mọi việc sẽ dễ hơn, nhưng 2 cái đầu cộng lại không ra một cái đầu mà nó lại ra một mớ hỗn độn càng làm cho game trở nên phức tạp hơn. Đa phần người chơi sẽ tranh cãi nhau liên tục về phương pháp thực hiện màn giải đố và không ai chịu nhường ai, nếu đã khớp được kế hoạch tác chiến rồi thì giai đoạn triển khai cũng thảm họa không kém khi 2 người chơi sẽ phải phối hợp nhịp nhàng, một sai lầm nhỏ của người này có thể làm mồ chôn cho người kia, và khi phải lặp đi lặp lại liên tục thì sự bất đồng là điều khó tránh khỏi.

Portal

Mario Kart

Nhiều người có thể nghĩ đua xe thì có gì có thể gây bực mình cơ chứ? Ai đến trước là thắng, mọi việc đều công bằng mà. Nhưng trong thế giới tàn bạo của Mario Kart, mọi chuyện lại không đơn giản như vậy. Từ khâu chọn đường đua cũng đã có thể nảy sinh vấn đề, có một vài trường đua vô cùng khó chịu ví dụ như Rainbow Roads, với những người chơi không phải tay lái lụa hoặc mới chơi Mario Kart lần đầu thì đây chính là địa ngục trần gian khi liên tục bị hất văng khỏi đường đua do liên tục có khúc cua khó, địa hình sáng cũng làm nhiều người mất tập trung và hại mắt, giảm khả năng lái xe đi đáng kể. Chưa hết, Mario Kart còn sở hữu thứ vũ khí tối thượng tương truyền đã phá hủy vàng trăm nghìn tình bạn, mối quan hệ, hạnh phúc vợ chồng trên khắp thế giới, đó chính là Blue Shell, một chiếc mai rùa màu xanh nước biển luôn ngắm vào mục tiêu đang đứng đầu trong cuộc đua và hạ gục họ, cướp khỏi họ chiến thắng trong tầm tay một cách dễ dàng.

Mario Kart

Super Smash Bros

Có người nói Nintendo là hãng chuyên phá hoại tình bạn cũng không phải là sai khi họ bơm ra hàng loạt những game khiến game thủ không thể nhìn mặt nhau sau khi chơi được nữa, và cái tên đáng sợ nhât có lẽ là Super Smash Bros. Nhìn bên ngoài, Super Smash Bros có mọi yếu tố hấp dẫn để quấn hút người chơi, từ dàn nhân vật hot boy, hot girl từ toàn vũ trụ Nintendo, đồ họa đẹp mắt và ngộ nghĩnh, nhưng đừng để nó đánh lừa khi thực tế game thủ sẽ phải dấn thân vào một cuộc chiến đẫm máu không có tình thương. Cũng như những game đối kháng và Brwaler khác, một vài nhân vật có thể rất bá, ví dụ như Meta Knight, nhân vật mất cân bằng đến nỗi đã bị cấm khỏi các giải đấu và mất tích trong những phiên bản sau. Cùng với đó là hàng loạt combo hoặc item gây ức chế không kém như Golden Hammer chẳng hạn, và mỗi khi có người chơi vớ được ultimate thì gần như những người chơi khác đều phải ngậm hành hết. Sự ức chế còn tăng cao nếu như game thủ đen đủi nào sống lỗi và bị những người chơi khác vùi dập hội đồng, tạo ra Wombo Combo không thể thoát ra được.

Super Smash Bros

Magicka

Đắm chìm trong thế giới phép thuật nơi người chơi có thể điều khuyển 8 nguyên tố tạo ra hàng nghìn loại phép thuật khác nhau, chiến đấu chống lại đội quân ác quỷ và những sinh vật thần thoại trong truyện thần thoại, Magicka nghe qua có lẽ là một thiên đàng cho game thủ. Nhưng đời không như mơ, có thể ở phần chơi đơn người chơi sẽ có cảm giác đó, nhưng nếu như chơi cùng những người khác, ngoài kẻ địch ra, đồng đội cũng là những sinh vật nguy hiểm mà người chơi phải tuyệt đối đề phòng, có những lúc họ đóng vai trò cứu tinh, nhưng đa phần họ sẽ đóng vai ác quỷ. Mọi kĩ năng trong Magicka đều ảnh hướng đến những người xung quanh, bao gồm cả đồng đội, vậy nên nếu gặp những người đồng đội bất cẩn thì họ có thể dễ dàng one shot bạn, hoặc tệ hơn thì họ có thể gọi những yếu tố khó chịu khác ví dụ như mưa hoặc bão tuyết, ảnh hưởng trực tiếp đến việc thi triển phép thuật, nói ngắn gọn là tất cả những người chơi khác đều bị bóp.

Magicka

GTA V Online

Một thế giới sandbox có hàng trăm hoạt động khác nhau để làm, cả một mình lẫn nhiều người thì còn gì bằng? Tuy nhiên những game thủ trong GTA V Online hầu như bỏ qua toàn bộ những hoạt động đó và chỉ tập trung vào đúng một nhiệm vụ duy nhất, đó chính là biến đời bạn thành một địa ngục trần gian không lối thoát. Từ việc họ không chịu thực hiện theo đúng kế hoạch khi cả nhóm đi cướp ngân hàng, thứ vốn dĩ đã phải đòi hỏi sự phối hợp cao, đến việc họ cố tình giết bạn liên tục bằng nhiều cách khác nhau, và khi hồi sinh, người chơi nên nhanh chân chạy trốn vì xung quanh khu vực đó chắc chắn tiềm tàng hàng đống người chơi khát máu khác thèm thuồng cái chết của bạn. Tuy rằng GTA V Online là một game vô cùng vui, nhưng chắc chắn nó sẽ không dành cho những người chơi dễ nổi cáu và không có những người tốt để cùng nhau chống lại thế giới tàn bạo này.

GTA V Online

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận