Starcraft: Remastered, sự trở lại của một huyền thoại

Tường Tạ 27/03/2017 08:38

(Game8) - Game kinh điển sẽ được tái xuất giang hồ vào mùa hè năm nay.

Đã là game thủ hẳn ai cũng đã từng nghe đến cái tên Starcraft ít nhất 1 lần, dù có chơi nó hay không thì cũng không thể phủ nhận độ nổi tiếng vượt bậc của Starcraft. Là một trong những series chính của hãng game Blizzard, Starcraft được phát triển sau Warcraft 2, nhưng với Starcraft, Blizzard đã quyết định đặt game vào bối cảnh vũ trụ chứ không sử dụng phong cách Fantasy cho game nữa. Và kể từ khi được ra mắt đến nay vào năm 1998, cái tên Starcraft đã đi vào huyền thoại, có rất nhiều ý kiến còn nói đây là game đỉnh cao bậc nhất trong dòng game RTS. Nhưng độ ảnh hưởng của Starcraft không chỉ dừng lại ở dòng game này, mà nó còn có sức ảnh hưởng trong toàn bộ ngành công nghiệp game vì đã khai sinh ra Esport, nâng việc cạnh tranh giữa các game thủ chuyên nghiệp lên một tầm cao mới.

Vậy nên có vô cùng nhiều fan hâm mộ của series huyền thoại này đã vô cùng vui sướng khi biết tin Blizzard sẽ tung ra bản Remastered cho Starcraft và Starcraft: Brood War (Bản mở rộng của phần đầu, thứ mà nhiều người quen thuộc hơn). Thông báo được Blizzard công bố tại sự kiện I<3 Starcraft tại Seoul vài hôm trước.

Trailer công bố sự trở lại của Starcraft kinh điển

Bản Remaster sẽ mang đến cho người chơi phần campaign của cả Starcraft và bản mở rộng Brood War, phần chơi Multiplayer, tất cả các chế độ này đều được update đồ họa lên "4K UHD". Tuy không được đẹp bằng các phần bây giờ kể từ Wings of Liberty nhưng so với sản phẩm từ cách đây gần 20 năm thì đồ họa của Remaster đã được nâng cấp đáng kể. Và tất nhiên, nhạc nền và lời thoại của Starcraft gốc cũng được bê sang bản Remastered này.

Blizzard còn nói về một tính năng khá thú vị nữa trong game, người chơi có thể quan sát chiến trường với góc nhìn rộng hơn trên con tàu Battlecruiser, còn nếu zoom vào thì có thể nhìn được cả gân trên cánh của những con Mutalisk.

"Starcraft là DNA của chúng tôi." Blizzard đã nói. "Cốt truyện, sự cân bằng, và mọi chi tiết nhỏ nhặt đã thể hiện được sự cống hiến của chúng tôi trong việc tạo dựng nên game có tính giải trí đỉnh cao, và nó đã có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến Esport trong gần 20 năm qua. Với phiên bản Remaster, chúng tôi đã làm mới đồ họa, âm thanh của game gốc, cùng với đó là hỗ trợ online để đảm bảo game thủ có thể tận hưởng Starcraft trong vòng 20 năm nữa hoặc hơn thế."

Ngoài ra trong bản Remaster cũng đã nâng cấp hệ thống tìm trận cả Online lẫn Co op, kết nối với hệ thống game của Blizzard, sử dụng Cloud Saving để lưu lại quá trình của người chơi ở chế độ Campaign, chế độ Custom map, replay, và cài đặt lại phím, game cũng có hỗ trợ 13 ngôn ngữ khác nhau.

Starcraft Remaster sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay trên 2 hệ điều hành Windows và Mac, thời điểm cụ thể thì hiện nay Blizzard vẫn chưa công bố chính thức.

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận