Square Enix giới thiệu Dragon Quest XII: The Flames of Fate được phát triển với nền tảng đồ họa Unreal Engine 5

Taskmaster 31/05/2021 14:12

Mới đây trong buổi kỷ niệm 35 năm ra mắt của dòng game nổi tiếng Dragon Quest, Square Enix đã giới thiệu tựa game mới mang tên Dragon Quest XII: The Flames of Fate được phát triển với nền tảng đồ họa Unreal Engine 5.

Mặc dù chỉ có một đoạn teaser hé lộ một logo đơn giản, nhưng thông tin chi tiết hơn đã được tiết lộ. Tài khoản Twitter chính thức của Dragon Quest đã xác nhận rằng Dragon Quest XII: The Flames Of Fate sẽ được phát triển với Unreal Engine 5, ngoài ra thì kịch bản của trò chơi đã được viết bởi Takeshi Uchikawa. đây cũng là đạo diễn sau thành công của tựa game Dragon Quest XI ra mắt vào năm 2017.

Trailer Dragon Quest XII: The Flames of Fate

 Unreal Engine và Dragon Quest không xa lạ gì nhau vì Dragon Quest XI cũng được phát triển với Unreal Engine 4. Đối với engine phiên bản 5 đã được công bố trước đó, nó vẫn tương thích với các nền tảng thế hệ tiếp theo, bao gồm các thiết bị kém mạnh mẽ hơn như iOS, Android, cũng như Nintendo Switch, vì vậy khả năng đa nền tảng của tựa game vẫn có cơ hội thành hiện thực.

Có thể các bạn chưa biết thì Dragon Quest là dòng game ra đời từ năm 1986, đây là dòng game ra trước cả các tựa game Final Fantasy, Dragon Quest có thể coi là ông tổ của các tựa game thuộc thể loại JRPG. Điểm đặc biệt của Dragon Quest là dòng game này vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi của thể loại JRPG trong suốt 11 tựa game trong sê-ri.

Dragon Quest XII: The Flames of Fate được lên kế hoạch phát hành trên hệ máy console trong tương lai. Đây sẽ là game mới nhất kể từ năm 2017 ra mắt phiên bản XI, nếu ai là fan của dòng game này thì đừng bỏ lỡ nhé. 

Viết bình luận