Rộ tin đồn Hoàng tử Ba Tư sắp có phần mới sau 7 năm vắng bóng

VGA 05/05/2020 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Đã từng thành công vang dội trong quá khứ nhưng sức hút của chàng hoàng tử Ba Tư sau 15 phiên bản dường như đã không còn đủ thỏa mãn Ubisoft và người hâm mộ. Với 15 phiên bản được phát hành, sức hút của thương hiệu Prince of Persia chỉ thực sự bị phủ nhận khi Prince of Persia 2: The Shadow and the Flame, phát hành năm 2013 trên nền tảng di động (iOS và Android) không đạt được kì vọng với nhiều phản hồi tiêu cực.

>> Há hốc với khung xương chuyển hàng của Death Stranding bất ngờ bị bắt gặp ngoài đời thực

Sau khi Jordan Mechner – cha đẻ của dòng game huyền thoại Prince of Persia chia sẻ trên trên Twitter cá nhân vào năm 2018 về một phần game mới của chàng hoàng tử Ba Tư thì những thông tin kế tiếp hoàn toàn chìm vào bóng tối cho đến cách đây vài giờ. Thông tin về việc Ubisoft đã âm thầm đăng kí tên miền princeofpersia6.com nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng fan hâm mộ.

tên miền princeofpersia6.com được mua bởi Ubisoft

Twitter của Jordan Mechner về phần game mới của hoàng tử Ba Tư vào 2018

>> Đâu là tựa game chiếm dung lượng lớn nhất trong lịch sử làng game tính tới thời điểm hiện tại?

Mặc dù không nhất thiết là cứ đăng kí tên miền là game sẽ phải ra hay ra đúng theo mong đợi của cộng đồng game thủ. Nhưng chắc chắn đây là một dấu hiệu tốt cho thấy rất có thể một phần game mới của hoàng tử Ba Tư đang được phát triển.

Viết bình luận