Ragnarok Online - Nắm ngay bí quyết Luyện cấp để giúp bạn tránh khỏi cảnh chơi game “gà mờ”

TungTQ 14/07/2021 15:00

Với những người chơi mới thì mọi việc đều rất bỡ ngỡ, bài viết sẽ giúp tân thủ trong việc luyện cấp trong Ragnarok Online sao cho chuẩn nhất nhé!

Có thể người chơi mới chưa biết Ragnarok Online có rất nhiều cách luyện cấp để bạn lựa chọn. Ngoài luyện cấp từ các bản săn quái vật, chúng ta còn có rất nhiều khu vực luyện cấp như từ hội Eden, hay là luyện chay… Sau đây là giới thiệu chi tiết về các loại và khu vực luyện cấp để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với cấp độ cũng như sở thích của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Hội Eden là một tổ chức bí mật, nơi mà tất cả các người chơi có thể đến để nhận các nhiệm vụ từ những người đại diện của Eden. Ở đây mỗi nhiệm vụ đều có phần thưởng điểm kinh nghiệm (EXP) và trang bị Hội Eden.

Gặp Nhân viên Eden để đến Hội Eden

Trước tiên, để tham gia luyện cấp từ hội Eden thì bạn phải tham gia vào tổ chức này nhé! Để tham gia vào Hội Eden, bạn phải đến Trụ sở Hội Eden, nói chuyện với Thư ký Lime Evenor và chọn “Gia nhập Hội Eden” và cô ấy sẽ đưa bạn 1 cái huy hiệu Eden Group Mark. Đây là vật phẩm giúp bạn có thể quay về Trụ sở Hội Eden bất kỳ lúc nào, thời gian cooldown là 20 phút.

Thư ký Lime Evenor sẽ giúp bạn gia nhập Hội Eden.

Sau đó người chơi phải nói chuyện với Instructor Boya khi đạt cấp độ 26 trở lên để tham gia vào chuỗi Nhiệm vụ Eden I (Trang bị) hoặc chuỗi Nhiệm vụ Eden II (luyện cấp).

Instructor Boya đứng cạnh Thư ký Lime Evenor.

Bạn nên làm các nhiệm vụ từ Boya hoặc Ur trước để lấy trang bị Eden, sau đó làm các nhiệm vụ luyện cấp từ Hội Eden.

Nếu những phương pháp luyện cấp đã kể trên không làm bạn hài lòng thì bạn có thể thử luyện cấp chay bằng cách đi vòng quanh thế giới để khám phá cũng thú vị không kém.

Bạn có thể lựa chọn cày chay để “du lịch” khắp thế giới Ragnarok Online.

Hoặc bạn có thể rủ rê nhóm đi săn MVP (trùm), sau khi hạ gục MVP bạn sẽ nhận khá nhiều điểm kinh nghiệm. Các MVP có lượng EXP cao như: Turtle General, Amon Ra, Atroce, Dark Snake Lord, Detale…

Cuối cùng là lựa chọn các nhiệm vụ Instance giúp bạn có được trang bị tốt và lượng exp cũng khá. Các Instance tốt cho giai đoạn đầu như:

  • Geffen Magic Tournament (Cấp độ 90 trở lên)
  • Sara’s Memory Instance (Ký ức của Sara) (Cấp độ 100 trở lên)
  • Ghost Palace (Cấp độ 120 trở lên)
  • Nightmarish Jitterbug (Cấp độ 120 trở lên)
  • Airship Assault Instance (Tấn công tàu bay) (Cấp độ 125 trở lên)

Để tới cổng Instance, bạn hãy gặp NPC Warper đặc biệt, cô ấy sẽ giúp bạn dịch chuyển tới Instance.

NPC Warper có tạo hình xinh đẹp luôn sẵn sàng giúp đỡ người chơi.

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ Instance và nhận được trang bị và kinh nghiệm, bạn có thể thực hiện lại nhiệm vụ luyện cấp này vào ngày hôm sau.

Ragnarok Online đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam

Ragnarok Online đã chính thức ra mắt làng game thủ Việt vào ngày 7/7 vừa qua. Với thế giới huyền bí của miền đất hứa sau ngày phán quyết Ragnarok, hệ thống lore được xây dựng đồ sộ công phu, hệ thống nghề nghiệp cuốn hút bậc nhất, chắc chắn Ragnarok Online sẽ giải tỏa cơn khát game nhập vai chất lượng của người Việt trong thời gian tới. Để nhanh chóng cập nhật những thông tin “sốt dẻo” về Ragnarok Online, game thủ hãy truy cập địa chỉ sau:

Viết bình luận