Ragnarok Online: Khám phá tính năng Kết hôn đưa người chơi gắn kết với nhau hơn

Taskmaster 13/07/2021 13:59

Hầu như ai trong cuộc đời đều mong có được một người bạn đời “tâm đầu ý hợp”, các game thủ cũng vậy. Đã chơi game thì không nên bỏ lỡ tính năng Kết hôn giúp trải nghiệm game thêm phần trọn vẹn hơn.

Mấy ngày nay, tựa game Ragnarok Online đang là cái tên được cộng đồng game thủ Việt Nam nhắc đến rất nhiều. Không phải chỉ bởi đây là một tựa game nhập vai chất lượng mà còn vì tựa game này sở hữu một bối cảnh, cốt truyện cuốn hút cùng lối chơi hấp dẫn đòi hỏi người chơi phải có một “cái đầu lạnh” cùng một tư duy chiến thuật cao.

Với hàng loạt tính năng thú vị, Ragnarok Online đã khiến game thủ phấn khích. Và mới đây, một tính năng được rất nhiều game thủ mong chờ và thích thú, đó chính là “Kết hôn” đã được đưa ra.

Kết hôn là minh chứng cho tình yêu của các game thủ Ragnarok Online -Ảnh minh họa.

Tính năng Kết hôn sẽ là cầu nối giúp các game thủ đến gần với nhau hơn, là thành quả khi tình bạn, tình yêu được chứng minh. Ngoài ra, tính năng kết hôn còn đem lại nhiều lợi ích, đặc quyền độc đáo cho cặp đôi trong game, hứa hẹn sẽ giúp cho cộng đồng game thủ Ragnarok Online phát triển hơn nữa.

Những lợi ích đặc biệt sau khi kết hôn

Chắc chắn việc kết hôn trong Ragnarok Online đem lại rất nhiều niềm vui và lợi ích cho cặp đội. Đầu tiên là ngay sau khi tổ chức đám cưới, đôi uyên ương sẽ nhận được một nhẫn cưới có những kỹ năng đặc biệt để hổ trợ cho nhau :

- Cảm Xúc Yêu Thương cấp 1

- Tình Yêu Vĩnh Cửu cấp 1

- Điểm Hẹn Lãng Mạn cấp 1

- Hạnh Phúc Bất Diệt Cấp 1

- Cả Nhà Bên Nhau! cấp 1.

Nhẫn cưới, vật chứng minh cho đôi tình nhân với nhiều kỹ năng đặc biệt.

Để kết hôn cần làm những gì?

Khi người chơi có một người bạn là nhân vật khác giới và mong muốn được kết thành đôi uyên ương để cùng nhau khám phá Ragnarok Online thì tính năng Kết hôn sẽ giúp bạn thực hiện mong ước đó. Lễ kết hôn của các game thủ sẽ được Tristan đệ tam - Quốc vương của Rune-Midgarts đích thân chủ trì đám cưới long trọng của các chiến binh tại thánh đường Prontera.

Các yêu cầu để có thể kết hôn trong Ragnarok Online

Cả hai người đều phải có cấp độ từ 45 trở lên, đặc biệt là không ai đang nhận con nuôi trước khi làm lễ cưới. Ngoài ra, cặp đôi cũng cần một số vật dụng, trang phục theo yêu cầu trong bảng dưới đây.

 

Ghi chú:

Bạn có thể mua Wedding Dress (váy cưới), Tuxedo (áo đuôi tôm) và Diamond Ring (nhẫn kim cương) từ các Đại lý Cửa hàng Đồ cưới tại Prontera.

Marriage Covenant (giao ước hôn nhân) có thể mua tại Cửa hàng Kafra hoặc cũng có thể được mua từ NPC Wedding Present bên trong cửa hàng thời trang Prontera.

Địa Điểm kết hôn trong Ragnarok Online

Sau khi đã có đủ các vật phẩm cũng như đáp ứng được yêu cầu kết hôn, cặp đôi cần đi về phía Nhà thờ Prontera nằm ở phía đông bắc của Thành phố Prontera, nói chuyện với NPC kết hôn để bắt đầu buổi lễ. Chú rể hoặc cô dâu đều có thể làm được điều này. Cô dâu - chú rể đăng ký lần đầu sau đó phải để vợ/chồng tương lai của mình nói chuyện với cùng một NPC trong vòng một phút trước khi hết thời gian đăng ký.

Khi cả hai bên đã nói chuyện với NPC hôn nhân, họ có thể tiến đến phía trước của nhà thờ, nơi vị linh mục sẽ nói một vài lời. Anh ta sẽ hỏi cả hai bên lần cuối nếu họ muốn tiếp tục, nếu hai bên đồng ý thì buổi lễ bắt đầu và hôn lễ hoàn tất.

Khi buổi lễ hoàn tất, các Diamond Ring (nhẫn kim cương) biến thành Wedding Ring (nhẫn cưới) và một khi cô dâu và chú rể đã trang bị nhẫn cưới thì kỹ năng đặc biệt của việc kết hôn lập tức có hiệu lực. Nếu có một người trong cặp đôi không đeo nhẫn thì các kỹ năng này vẫn còn có thể sử dụng được nhưng chỉ người đeo nhẫn mới dùng được.

Nếu chẳng may gặp trắc trở mà muốn ly hôn thì sao?

Nếu bạn tính đến ly hôn thì phải suy nghĩ cho thật kỹ bởi chi phí cho ly hôn có thể trở ngại vì số tiền lên tới 2,5 triệu Zeny. Nếu đã chắc chắn để có thể thực hiện ly hôn, bạn có thể đến thành phố Niflhiem và tìm gặp Deviruchi (Tiểu Quỷ Đinh Ba).

Deviruchi (Tiểu Quỷ Đinh Ba) sẽ giúp bạn Ly hôn nhưng mức phí là không hề rẻ.

Tựa game PC cực chất Ragnarok Online đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam, nếu bạn còn có những thắc mắc cần giải đáp về việc kết hôn và kết đôi cũng như cách tải và trải nghiệm game Ragnarok Online thì đừng ngần ngại truy cập:

Trang chủ: https://ro.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ragnarokonlinevn/

Viết bình luận