Ragnarok Online: Khám phá hệ thống nhân vật và nghề nghiệp “cực khủng”, không có đối thủ trong cùng phân khúc

Taskmaster 15/07/2021 15:00

Ragnarok Online sẽ ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, tựa game PC nhập vai đỉnh cao này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong năm 2021 này.

Ragnarok Online là một tựa game nhập vai có thể nói là “đỉnh” từ lối chơi nhập vai cho tới hệ thống nhân vật đa dạng với sự biến hóa về nghề nghiệp, những ưu điểm mà rất ít tựa game khác có được.

Ragnarok Online cho game thủ thỏa sức lựa chọn hóa thân thành các nhân vật và nghề nghiệp khác nhau.

Nếu bạn vẫn đang còn mơ màng chưa biết gì về Ragnarok Online hay hệ thống nhân vật và nghề nghiệp của game thì hãy “giải ngố” bằng những thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Nhân vật Tập Sự

Khi bắt đầu vào game, bạn sẽ có lựa chọn để nhân vật của mình là giới tính Nam hoặc Nữ. Sau khi chọn được giới tính của nhân vật, bạn sẽ trở thành một Tập Sự chính hiệu và nhiệm vụ của bạn là khám phá những vùng đất mới, chiến đấu với những quái thú của thế giới kỳ diệu Ragnarok Online để tăng EXP và cơ hội nhận được những vật phẩm, trang bị thú vị.

Tranh vẽ Nhân vật Tập Sự - Nguồn: Wiki

Khi nhân vật Tập sự của bạn tới cấp 10 thì sẽ có thể lựa chọn nghề nghiệp mong muốn. Hãy nhớ cân nhắc thật kĩ khi chọn ngành nghề vì mỗi nghề đều có những kỹ năng và vai trò của riêng mình.

Hệ thống nghề cấp 1 của Ragnarok Online.

Khi đạt tới cấp độ 10, nhân vật Tập Sự của bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những nhân vật thuộc nhóm nghề cấp 1. Từ đây bạn sẽ thấy Ragnarok Online có hệ thống nghề nghiệp khủng như thế nào, từ nghề 1 chúng ta có thể phát triển nhân vật sang các nhóm nghề khác vô cùng đa dạng. Cả 10 nghề cấp 1 đều có thể phát triển rộng hơn ra rất nhiều, cùng một nghề nghiệp cấp 1 có thể có tới hàng chục người chơi phát triển theo các hướng khác nhau mà không hề bị trùng lặp.

Vệ binh Hoàng gia (Royal Guard) là nghề được phát triển từ Chiến binh thập tự và Thánh kỵ binh.

Lấy ví dụ như Vệ binh hoàng gia (Royal Guard) là nghề cấp 3-2 được phát triển từ nghề Chiến binh thập tự (Crusader) và Thánh kỵ binh (Paladin), trước đó nữa là nghề Kiếm sĩ.

Hay như nghề Hiệp sĩ cổ ngữ (Rune Knight), một nghề thuộc nghề 3 của nhánh nghề Hiệp sĩ (Knight) và Đại hiệp sĩ (Lord Knight). Mỗi cấp nghề lại có hướng phân nhánh và phát triển nhân vật khác nhau, đây là một điểm rất mạnh của Ragnarok Online, tạo nên sự đa dạng cho lối chơi nhập vai cuốn hút người chơi.

Những thông tin chia sẻ ở trên hẳn cho thấy được phần nào sự đa dạng và chất lượng của hệ thống nhân vật và nghề nghiệp trong Ragnarok. Mong những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho các tân binh trong quá trình khám phá vùng đất hứa Ragnarok Online. Tựa game PC cực chất  Ragnarok Online đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam, hãy nhanh tay truy cập ngay các đường link dưới đây để tải game và tìm hiểu thông tin chi tiết bạn nhé!

Viết bình luận