Nóng: Ragnarok Online chính thức ấn định ngày ra mắt, hé lộ ảnh hậu trường cosplay của Hari Won tóc bạch kim, tâm hồn đẹp đốn gục mọi con tim game thủ

Oda 29/06/2021 09:59

Theo thông tin từ NPH VTC Game tựa game nhập vai bom tấn Ragnarok Online đã được ấn định được ngày ra mắt. Bất ngờ hơn nữa Hari Won chính thức được công bố là đại sứ của Ragnarok Online.

Ragnarok Online là một trong những tựa game PC MMORPG hấp dẫn nhất tại Hàn Quốc, đã thu hút 25 triệu người chơi ở 37 quốc gia, gây sốt ở nhiều khu vực, đặc biệt là châu Á. NPH hàng đầu Việt Nam VTC Game đã bắt tay cùng hãng game đình đám xứ Hàn Gravity đưa sản phẩm tới tay game thủ Việt. Theo thông tin từ NPH và đối tác Ragnarok Online đã ấn định ngày phát hành 7/7/2021, đây hẳn là tin tức đáng mừng với cả cộng đồng game thủ Việt Nam.

Ragnarok Online sẽ chính thức "chào sân" game thủ Việt vào ngày 7/7 sắp tới

Thời gian qua, tựa game này đã gây xôn xao cả thị trường game Việt Nam và nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá, góp ý của các game thủ từ giai đoạn Closed Beta cho tới nay. Được kỳ vọng là một tựa game “gây bão” cộng đồng game thủ Việt Nam, Ragnarok Online là tựa game hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi như bối cảnh và cốt truyện hấp dẫn, lối chơi nhập vai đỉnh cao, cấu hình yêu cầu nhẹ nhàng mà các game thủ đang mong muốn...

Sự xuất hiện của Ragnarok Online có thể nói là một làn gió mới giúp giải tỏa “cơn khát” game PC MMORPG chất lượng cao tại thị trường Việt Nam vốn đang rất ảm đạm vì nhiều lý do khác nhau.

Đồ họa bắt mắt, gameplay có chiều sâu của Ragnarok Online sẽ làm hài lòng những người chơi khó tính nhất

Trước khi chính thức ra mắt game thủ, Ragnarok Online đã trải qua giai đoạn Closed Beta với 1.000 game thủ may mắn được tham gia trải nghiệm cũng như thu hút rất nhiều sự quan tâm, theo dõi và nhận nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ cộng đồng game thủ.

Đa phần là những ý kiến khen ngợi, ngoài ra cũng có nhiều góp ý báo lỗi được nhà phát triển Gravity khắc phục ngay. Những vấn đề như lỗi dịch thuật, lỗi font chữ hay bảng thông báo quá to... đã được nhà phát triển Gravity xác nhận và khắc phục trước khi ra mắt chính thức.

Game thủ đua nhau khoe khoảnh khắc chơi game Ragnarok Online ở phiên bản Closed Beta.

Nội dung gì mà lại “to tròn” nghe thú vị quá nhỉ?

Không cần cày cuốc nhiều, vào game “đi phượt” đã là đỉnh cao rồi.

Đợi chờ là… Hạnh phúc.

Để chuẩn bị cho việc ra mắt Ragnarok Online tại thị trường Việt Nam, NPH VTC Game đã đầu tư rất kỹ lưỡng tất cả các công đoạn từ truyền thông, sự kiện online, hỗ trợ game thủ... Ngoài ra, phần lựa chọn đại sứ hình ảnh cho Ragnarok Online cũng được “chọn mặt gửi vàng” với sự lựa chọn ấn tượng là MC, ca sĩ Hari Won. Mới đây, trên MXH đã rò rỉ hình ảnh hậu trường Hari Won hoá nhân vật Ragnarok trong bộ trang phục siêu dễ thương. Liệu cô nàng có khiến fan hâm mộ phải bất ngờ về hình tượng mới này không?

Việc chọn Hari Won làm đại sứ cho Ragnarok Online Việt Nam là một quyết định hết sức phù hợp. Nữ nghệ sĩ đang là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí ở Việt Nam, hoạt động ở rất nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình… Hari Won luôn thể hiện được sức hút của mình trong giới showbiz cũng như trên mạng xã hội. Một điểm trùng hợp khá thú vị đó là game bom tấn Ragnarok Online xuất xứ từ chính Hàn Quốc, quê hương của Hari Won.

Hari Won xinh đẹp trong bộ ảnh cosplay nhân vật của Ragnarok Online

Không chỉ dừng lại ở việc làm đại sứ hình ảnh chính thức của Ragnarok Online, NPH VTC Game còn tiết lộ thêm một thông tin thú vị đó là ca khúc chủ đề “Wanna Be Free” của  Ragnarok Online sẽ được chính Hari Won thể hiện bằng tiếng Hàn Quốc.

Hari Won khoe giọng hát trong trẻo đốn gục game thủ

Nhìn chung mọi công đoạn để Ragnarok Online chính thức ra mắt game thủ Việt Nam đã được hoàn tất, chỉ đợi đến giờ G là mở cửa chào đón người chơi tham gia trải nghiệm. Để đồng hành với Hariwon tại Ragnarok Online, khám phá miền đất hứa sau ngày tận thế Ragnarok, NPH VTC Game và Gravity Hàn Quốc chính thức công bố ngày ra mắt Ragnarok Online vào 7/7/2021.

Để chuẩn bị hành trang khám phá những vùng đất kỳ bí của Ragnarok Online Việt Nam, game thủ có thể theo dõi thông tin chi tiết về Ragnarok Online Việt Nam tại đây:

Viết bình luận