Nhận miễn phí game "Về nhà" dành cho game thủ giỏi tiếng anh cực ý nghĩa trong khi đại dịch hoành hành

VGA 03/04/2020 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát hành vào năm 2013 bởi Fullbright, Gone Home kể câu chuyện của Kaitlin Greenbriar trong chuyến trở về thăm gia đình tại Mỹ sau một thời gian xa nhà.

Bối cảnh trong game diễn ra vào năm 1995, Kaitlin Greenbriar là con gái lớn trong một gia đình gồm 4 thành viên với cha là Terry và mẹ là Jan Greenbriar cùng cô em gái Samantha mới 17 tuổi. Mọi chuyện bắt đầu khi Kaitlin Greenbriar trở về ngôi nhà mới để gặp lại những người thân của gia đình nhưng chẳng thể gặp một ai. Điều đáng sợ là những cuộc điện thoại cô nhận được từ người mẹ trong tiếng khóc đầy hốt hoảng cùng nhiều lời nhắn không bình thường của em gái đều xuất phát về những bóng ma tại nơi ở mới.

Tuy không có những góc tối u ám hay những màn jump scare gây ám ảnh nhưng Gone Home để lại rất nhiều manh mối về bóng ma ở trong tòa nhà thừa kế mà gia đình Kaitlin Greenbriar đang sống. Từng mảnh ghép của câu chuyện sẽ được thu thập lại cho đến khi kết thúc, người chơi sẽ khám phá sự thật vốn tồn tại quanh cuộc sống hàng ngày khiến chính những ai trải nghiệm game đều sẽ lăn đùng té ngửa vì "hóa ra mọi chuyện là như thế".

Nhưng nếu dừng lại một chút để suy ngẫm, Gone Home hướng tới những vấn đề mà bất cứ ai trong cuộc sống đều đã từng gặp phải giống với "đi thật xa để trở về nhưng người ở lại chỉ muốn đi xa" cũng giống như tên game đã nói lên tất cả. Được tặng free trên Epic Games Store trong thời điểm dịch covid-19 hoành hành, Gone Home là một game truyền tải rất tốt thông điệp "hãy về nhà và ở yên trong nhà" vì một tương lai tốt đẹp hơn cho chính gia đình cùng xã hội.

Bạn đọc quan tâm có thể nhận game miễn phí tại đây.

Viết bình luận