Người chơi "công phá" website Epic Games Store khiến trang sập ngay trong đêm

HNAQ 15/05/2020 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã đưa tin về việc GTA V được miễn phí hoàn toàn 100% trên Epic Games Store, vào lúc 10h đêm ngày 14 tháng 5 năm 2020 đã có rất nhiều game thủ trên thế giới trông ngóng để lấy game này về tải khoản mà không phải trả bất kì một khoản chi phí nào. Ngay khi có cập nhật và biết được phiên bản GTA V được tặng là Premium có thể chơi online được thì website Epic Games Store đã không thể hoạt động và liên tục treo. Có lẽ đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà Epic Games Store chứng kiến website của mình có lượng truy cập khủng khiếp đến như vậy. Cách đây không lâu thì tựa game Just Cause 4 cũng đã được miễn phí nhưng không hề được quan tâm nhiều như thế này.

>> Tin đồn có thật, GTA V lần đầu tiên được miễn phí 100% cho người chơi

Epic Games Store đang chứng minh được là họ đang cạnh tranh cực kì 'gắt' với những nhà phát hành game khác. So với cách đây 1 năm, Epic Games Store đang dần trở nên khá hữu ích với những game thủ có thói quen mua game bản quyền, họ có những chương trình ưu đãi rất tốt. Epic Games Store bắt tay hợp tác với những nhà phát triển game lớn để có được những ưu đãi mới hay những game mới một cách độc quyền. Nếu như bạn đã xem video mới về công nghệ Unreal Engine 5 thì Epic Games được xuất hiện khá nhiều, điều này càng thêm chắc chắn rằng chiến lược của Epic Games trong năm 2020 là rất rõ ràng.

>> Điểm mặt 5 cái tên có tầm ảnh hưởng lớn "không tưởng" đến ngành công nghiệp game

Các bạn có thời gian 1 tuần lễ để lấy GTA V nên không cần phải gấp gáp. Ngoài ra trên trang web của Epic Games Store còn có thêm một Mystery Game vào tuần sau, sau khi GTA V kết thúc miễn phí thì nó sẽ được hé lộ. Nếu đây tiếp tục là một game AAA hay thì các người dùng của Epic Games quá hời trong tháng 5 này. Hy vọng rằng thời gian sắp tới Epic Games Store sẽ tiếp tục phát triển để những game thủ có thêm sự lựa chọn ở các nhà phát hành game.

Viết bình luận