Lỡ mồm thách thức "God of War mà lên PC", thanh niên bị cộng đồng réo tên đòi thực hiện lời hứa

HNAQ 21/10/2021 12:35

Đôi khi những lời thách thức lại nguy hiểm khó lường.

Vừa qua, PlayStation đã chính thức ra trailer của tựa game đình đám năm 2018 được phát hành độc quyền trên PS4 là God of War. Giờ đây game sẽ có mặt trên PC với hình thức chơi thông qua Steam, người chơi đã có thể Pre-Purchase trước game để có thể chơi vào ngày 15 tháng 1 năm 2022. Với sự thành công trên PS4 của God of War thì đây là một game AAA mà không ít game thủ thèm thuồng nhưng không có PS4 nên lại không thể chơi được. Chính vì đó mà người chơi những năm 2018 đã nghĩ rằng liệu Sony có thể đưa game lên được nền tảng PC hay không.

Cùng lúc đó ở trong cộng đồng game đã xuất hiện một thanh niên có tên D.V.Đ thách thức rằng nếu như God of War có trên PC thì anh sẽ tặng ngay cho mỗi người trong nhóm 1 bản để chơi, còn nếu PC của họ chưa đủ mạnh để chơi game thì anh cũng sẽ tặng luôn 1 PC mới mạnh hơn. Thật bất ngờ khi 3 năm sau, God of War đã có mặt trên PC, và thế là các thành viên của nhóm đã “đào” lại được tấm ảnh ghi bình luận của anh chàng này lên và bình luận “đòi” PC lẫn đòi mua game. Sự việc này đang được rất nhiều thành viên trong nhóm đặc biệt quan tâm chú ý vì nếu như có 1 chiếc PC mạnh để chơi God of War thì quá là tuyệt vời.

Mặc dù không rõ rằng lời hứa của anh chàng D.V.Đ này có thành sự thật hay không, nhưng nếu tính số lượng thành viên trong group của anh bình luận thì số tiền mà anh phải bỏ ra có thể lên tới hàng chục tỷ đồng để đáp ứng đủ số lượng PC lẫn game bản quyền để tặng cho tất cả các thành viên. Hy vọng rằng sau sự việc này, anh sẽ rút được kinh nghiệm để không phải bị cộng đồng gọi tên nhiều như thế này.

Viết bình luận