Koei Tecmo tung trailer mới nhất giới thiệu Romance of the Three Kingdoms XIV trong TGS 2019

Khải sở khanh 13/09/2019 13:30

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin tổng quan về trò chơi từ Koei Tecmo.

Phần mới nhất của trò chơi chiến lược chiến đấu kinh điển sẽ đưa người chơi đến cuộc chiến hoành tráng trong triều đại nhà Hán của Trung Quốc. Một nhóm người được thành lập thành các phe phái để tranh giành sự thống nhất, lần này, người chơi sẽ có thể nhìn thấy lãnh thổ bị chiếm đóng dễ dàng hơn với hệ thống hiển thị màu viền. Điều này đưa người chơi trở lại với trò chơi ban đầu của Romance of the Three Kingdoms năm 1985.

Làm mọi thứ trong quân đội Và ngoại giao sẽ ảnh hưởng đến chính quyền thành phố Bao gồm cả việc thu hồi đất trên khắp lục địa Trung Quốc Người chơi phải đạt được mục tiêu là thống nhất Vương quốc Trung Quốc làm một.

Trong phần này game có mang theo một số hệ thống dựa trên Romance of the Three Kingdoms IX và Romance of the Three Kingdoms XI. Lối chơi vẫn mang tính cổ điển và không bị phá vỡ, điều đó có nghĩa là mọi thứ từ chính trị cho tới các trận chiến sẽ xảy ra trên cùng một bản đồ.

Các nhân vật trong văn học Tam Quốc vẫn có sẵn cho người chơi lựa chọn chơi đầy đủ. Cho dù đó là Lưu Bị, Quan Vũ, Tào Tháo và nhiều nhân vật khác. Hệ thống AI đã được cải tiến để tốt hơn để đảm bảo làm cho việc chơi trò chơi này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, các nhà phát triển cũng chú ý đến các chi tiết quản lý của từng nhân vật. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ có trải nghiệm chơi trò chơi khác nhau dựa trên nhân vật quản lý mà họ chọn chơi. Ngoài ra, ngay cả khi họ là những nhân vật trong cùng một phe, cũng sẽ có những kế hoạch mở rộng lãnh thổ khác nhau.

Romance of the Three Kingdoms XIV sẽ có sẵn cho PC và PS4 vào đầu năm 2020.

Viết bình luận