Koei Tecmo chuẩn bi cho ra mắt một tựa game mobile mới kỷ niệm 35 năm của series Romance of the Three Kingdoms

Taskmaster 11/12/2019 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

 Koei Tecmo mới đây đã công bố kỷ niệm 35 năm Romance of the Three Kingdoms, với thông báo về một trò chơi di động mới cho series Romance of the Three Kingdoms, sẽ có sẵn cho cả iOS và Android, với thông tin được phát hành vào tháng 1. Năm 2020 tới.

Tuy nhiên, trò chơi này không phải là trò chơi đầu tiên của dòng game Romance of the Three Kingdoms được chơi trên điện thoại di động. Trước đây, Koei Tecmo đã phát hành Giga Sangokushi (Anh hùng Sangokushi) để chơi trên mobile.

Romance of the Three Kingdoms là một game chiến thuật chiến đấu dựa trên nền văn học nổi tiếng của Tam Quốc. Phần mới nhất của trò chơi là Romance Of The Three Kingdoms XIV. Trò chơi sẽ đưa người chơi đến cuộc chiến hoành tráng trong triều đại nhà Hán của Trung Quốc không biên giới. Một nhóm người được thành lập thành các phe phái để tranh giành sự thống nhất Lần này, người chơi sẽ có thể nhìn thấy lãnh thổ bị chiếm đóng dễ dàng hơn với hệ thống màu sắc hiển thị ranh giới. Điều này sẽ đưa người chơi trở lại trò chơi ban đầu của Romance of the Three Kingdoms vào năm 1985.

Trong phần này, hãy mang hệ thống dựa trên Người cai trị từ Romance of the Three Kingdoms IX và Romance of the Three Kingdoms XI. Để trò chơi vẫn cổ điển và không bị phá vỡ, có nghĩa là mọi hành động, từ chính trị Các trận chiến sẽ xảy ra trên cùng một bản đồ. Không có sự phân biệt đối xử.

Viết bình luận