Không chịu thua kém Battlefield V, Call of Duty: Black Ops 4 cũng khoe chế độ Battle Royale qua trailer mới

Gà Béo 07/09/2018 13:16

MỤC LỤC [Hiện]

Nhưng điều đó đã thay đổi khi trailer mới nhất về Blackout Battle Royale được tung lên youtube ngày hôm qua. Giờ đây người hâm mộ sẽ được thỏa mãn trí tò mò vì trailer này gần như cung cấp đầy đủ các thông tin về chế độ chơi đang rất thịnh hành này. Bạn đọc có thể xem ở ngay trailer dưới đây.

Quả là thú vị đúng không nào? Blackout Battle Royale có vẻ như trang bị khá đầy đủ cho người chơi các loại khí tài quân sự để thỏa sức "tung hoành". Thay vì chỉ có những phương tiện mặt đất và đường thủy thông dụng, COD còn mang cả trực thăng vào góp vui khiến cho những cuộc rượt đuổi thêm phần thú vị.

Bản đồ của game cũng được tiết lộ là khá rộng lớn với sức chứa 80 người chơi nhưng môi trường chiến đấu có vẻ phức tạp hơn các map bên Pubg khá nhiều.

Không chỉ vậy, có vẻ như chế độ Battle Royale của COD còn tạo thêm những bất ngờ thú vị cho người chơi. Dù chỉ xuất hiện 3s trong cả trailer nhưng chắc chắn những chú zombie "dễ thương" đặc sệt chất COD cũng sẽ góp mặt trong chế độ chơi này.

Người chơi chỉ không biết Activision và Treyarch sẽ đưa chúng vào như thế nào... Thử tưởng tượng mà xem, khi không vũ khí trong tay phải chạy đi loot dạo bất chợt bạn bị cả một binh đoàn xác sống rượt theo... quả đúng là vừa sợ vừa thích thú đúng không nào?

Dự kiến Call of Duty: Black Ops 4 sẽ đổ bộ đồng loạt trên PC, Xbox One và PS4 vào ngày 12 tháng 10 tới đây.

Viết bình luận