Khám phá Eden Group - Tổ chức bí mật đầy quyền lực tại mọi thành phố của Ragnarok Online

Taskmaster 15/07/2021 10:10

Eden Group hay còn gọi là Hội Eden, một tổ chức bí mật có mặt tại khắp các thành phố trong Ragnarok Online. Hội cần sự giúp đỡ của các game thủ và đổi lại sẽ có nhiều phần thưởng khi game thủ hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Hội Eden là một tổ chức bí mật, nơi mà tất cả người chơi có thể đến để nhận các nhiệm vụ từ những người đại diện của Hội Eden. Mỗi nhiệm vụ đều có phần thưởng điểm kinh nghiệm (EXP) và trang bị. Có thể nói Hội Eden là nơi phù hợp với những người chơi đang cần bộ trang bị khởi đầu hay đơn thuần là cần có một nơi để cày cuốc kiếm kinh nghiệm khi luyện cấp.

Hội Eden là tổ chức thần bí có mặt ở khắp các thành phố trong Ragnarok Online.

Để đến được Trụ sở Eden (Eden Group Headquarter), bạn phải đến và nói chuyện với Nhân viên Eden, sau đó chọn “Đi đến Eden”.

Đến gặp Nhân viên Eden để được đưa đến Hội Eden.

Nhân viên của Hội Eden có ở mọi thành phố, bạn có thể tìm thấy họ gần chỗ của nhân viên Kafra và họ có bảng tên “Hội Eden”.

Thư ký Lime Evenor sẽ giúp người chơi gia nhập Hội Eden.

Người chơi muốn nhận nhiệm vụ của Hội Eden thì cần gia nhập vào Hội Eden. Để gia nhập, người chơi phải đến Eden Group Headquarter, nói chuyện với Thư ký Lime Evenor ở vị trí moc_para01 27/35. Chọn “Gia nhập Hội Eden” và cô ấy sẽ đưa bạn x1 Paradise Group Mark Paradise Group Mark (huy hiệu để xác nhận là thành viên của Hội Eden). Đây là vật phẩm giúp bạn có thể quay về Eden Group Headquarter bất kỳ lúc nào, thời gian có hiệu lực là 20 phút.

Instructor Boya đóng vai trò là người giao và nhận kết quả nhiệm vụ Eden.

Sau khi gia nhập Hội Eden người chơi sẽ nói chuyện với Instructor Boya khi đạt cấp độ 26 trở lên để tham gia vào chuỗi Nhiệm vụ Eden 1 (Trang bị) hoặc tham khảo các Bảng truy nã và chuỗi Nhiệm vụ Eden 2 (luyện cấp).

MỤC LỤC [Hiện]

Các trang bị Eden cần thiết cho nhân vật ở giai đoạn mới bắt đầu, từ cấp độ từ 26 đến 99+, bạn có thể nhận nhiệm vụ từ Instructor BoyaInstructor Ur.

  • Instructor Boya là người sẽ giao nhiệm vụ nếu bạn ở cấp độ từ 26-60.
  • Instructor Ur là người sẽ giao nhiệm vụ nếu bạn ở cấp độ từ 60-100+.
  • Administrator Michael sẽ giao trang bị cho bạn mỗi khi được yêu cầu từ Instructor Boya.
  • Blacksmith Thorn sẽ giao trang bị cho bạn mỗi khi được yêu cầu từ Instructor Ur.
  • Weapon Expert BK, Blacksmith Thorn và Administrator Michael đứng trong phòng phía tay phải của Hallway và họ sẽ luyện cho vũ khí của bạn mạnh hơn khi đủ yêu cầu.

Instructor Boya và Instructor Ur

Hoàn thành các nhiệm vụ này, bạn sẽ nhận được trang bị của Eden Group gồm Vũ khí (Weapon), Giáp (Armor), Áo choàng (Garment), Mũ (Headgear) và Giày (Shoes).

Nhiệm vụ Eden 2 sẽ giúp các nhà thám hiểm luyện cấp. Nhiệm vụ Eden 2 là tổng hợp của rất nhiều nhiệm vụ nhỏ được ghi trên Bảng nhiệm vụ Mission Board và được chia theo các khoảng cấp độ khác nhau.

Hoàn thành các nhiệm vụ này, người chơi sẽ nhận được lượng lớn BASE EXP và một số nhiệm vụ nhất định sẽ thưởng kèm JOB EXP. Các Bảng nhiệm vụ dành cho cấp độ 11-85 nằm ở tầng 1 của Eden Group còn các Bảng nhiệm vụ dành cho cấp độ 86-99 nằm trên tầng 2.

Chú ý: Mỗi khoảng cấp độ khác nhau sẽ có các nhiệm vụ khác nhau.

Lời khuyên: Bạn nên làm nhiệm vụ Eden 1 để lấy trang bị trước, sau đó làm các nhiệm vụ luyện cấp từ Hội Eden. Nếu bạn đã có trang bị tốt hơn trang bị Eden thì bạn có thể bỏ qua Nhiệm vụ Eden I (Trang bị).

Ragnarok Online Việt Nam đã chính thức ra mắt, các game thủ hãy nhanh tay tải game và cùng nhau khám phá miền đất hứa sau ngày tận thế Ragnarok ngay. Để chuẩn bị hành trang khám phá những vùng đất kỳ bí của Ragnarok Online Việt Nam, game thủ có thể theo dõi thông tin chi tiết về siêu phẩm này tại đây:

Viết bình luận