Hướng dẫn cách lấy Handcanon trong Resident Evil 4

dole 28/12/2021 16:06

Handcanon là khẩu Magnum mạnh nhất trong Resident Evil 4, vậy làm sao để có được nó, hãy cùng Game8 xem qua bài viết bên dưới nhé.

Resident Evil 4 là tựa game kinh dị sinh tồn dựa trên góc nhìn người thứ ba. Game mang đến nhiều bí ẩn để người chơi mở khóa, một trong số đó chính là hệ thống vũ khí đa dạng của Resident Evil 4, sở hữu nhiều loại súng độc đáo giữa Broken Butterfly, Red9 và TMP khiến nhiều game thủ thích thú khám phá và mở khóa chúng để hoàn thành bộ sựu tập trong game. Dù game đã cung cấp cho người chơi nhiều loại súng khá là mạnh nhưng việc nâng cấp chúng cũng không hề dễ dàng gì. Ngay đến việc mở khóa để có thể mua và sở hữu cũng là cả một vấn đề, Handcanon chính là một trong số những vũ khí đó, nếu bạn là một game thủ yếu tim và không biết cách giải đố mini-game thì bạn sẽ bỏ lỡ cây súng mạnh nhất game này đấy.  

MỤC LỤC [Hiện]

Cách duy nhất để khẩu súng thuộc type 50 magnum này chính là bạn phải xếp hạng Rank cao từ A đến S trong mọi cấp độ của chế độ chơi mang tên "The Mercenaries". Chế độ này chỉ được mở khóa sau khi người chơi hoàn thành Resident Evil 4 phần cốt truyện gốc với bất kỳ độ khó nào. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ không thể chơi được chế độ Mercenaries từ sớm và phải mất một lượt hoàn thành game để có thể lấy được Handcanon. Mercenaries là dạng mini-game thử thách sau khi chiến đấu để giành điểm số cao khi vượt qua hàng loạt kẻ thù mà màn chơi đưa ra trong thời gian có quy định. 

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ việc chơi Mercenaries là có được Handcanon thì vẫn còn quá sớm, vì lúc này là chưa thể. Bạn phải đạt thứ hạng 5 sao trong cả 4 màn chơi của chế độ này với tất cả các nhân vật. Mỗi màn chơi sẽ dựa trên khu vực chính trong phần chơi cốt truyện của Resident Evil 4. Các nhân vật có thể chơi được bao gồm: Leon, Ada, Krauser, Albert Wesker, và HUNK. 

Xếp hạng 5 sao để có được phải dựa trên sự thành thao lối chơi và kỹ năng của từng nhân vật, và cách mà người chơi sẽ ứng biến ra sao. Tối thiểu để đạt được 5 sao là 60.000 điểm trong mỗi màn chơi. Do đó mà người chơi phải hiểu rõ nhân vật của mình để có thể giành số điểm cao nhất vượt mốc tối thiểu để đạt điều kiện mà game đưa ra.

Sau khi hoàn thành sẽ có thông báo xuất hiện và nhắc nhở người chơi rằng bạn đã mở khóa được Handcanon và có thể mua miễn phí từ tên gian thương Merchant bí ẩn trong game. Vậy là bạn đã có được cây súng magnum mạnh nhất game. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý rằng giá tiền để nâng cấp nó là cực kỳ tốn kém, bù lại số lượng đạn sẽ vô hạn và bạn có thể cầm đi chơi lại mọi chế độ trong game với cây sứng này. Nó hoàn toàn xứng đáng với thành quả mà bạn bỏ ra.

Resident Evil 4 ban đầu được phát hành vào năm 2005 và đã ra mắt trên Android, GameCube, iOS, Nintendo Switch, Oculus Quest 2, PC, PlayStation 2, PlayStation 3, PlayStation 4, Wii, Xbox 360, Xbox One và Zeebo. 

Viết bình luận