Mãn nhãn với bộ ảnh cosplay Resident Evil 4 của nữ coser nổi tiếng Sài Thành

Z.D 20/04/2016 15:45

(Game8) - Bộ ảnh cosplay Ada Wong trong sereis Resident Evil 4 được đầu tư kỹ lưỡng trong từng khung hình, kèm theo hiệu ứng cực chất khiến cho người xem cảm thấy mãn nhãn.

 

Ada Wong là một nhân vật game quen thuộc đang trở lại trong series residen evil. Một nhân vật nữ người mỹ gốc Á thường xuất hiện trong trang phục áo đỏ khá bí ẩn. Ada là một nhân viên mật rất láu cá và khôn ngoan. Mặc dù tên cô được đề cập khá sớm trong Resident Evil 1 nhưng cô chỉ thực sự xuất hiện trong Resident Evil 2 với vai trò người cộng tác trong phần đi của Leon. Cô muốn tìm người bạn trai bị mất tích tên John, một nhà nghiên cứu của Umb. Trong Resident Evil 4, Ada Wong đã lần nữa tái ngộ Leon và họ lại đối đầu nhau.

 

 

Bộ ảnh cosplay Ada Wong dưới đây được xây dựng từ hình mẫu nhân vật Ada trong series RE4. Với những khung hình được đầu tư công phu và kỹ lưỡng, bộ ảnh này nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ cộng đồng cosplay. Được biết người mẫu trong bộ ảnh là coser Trần Thanh Vy sống tại TP.HCM. Bộ ảnh được thực hiện cùng với nhiếp ảnh gia Gorillazs.

 

Đón xem full bộ ảnh tại đây:

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận