Guillermo Del Toro nói Sillent Hill P.T rằng đây một tựa game hấp dẫn đối với ông

dole 24/12/2021 17:38

MỤC LỤC [Hiện]

Đạo diễn nổi tiếng Guillermo Del Toro đã nói về việc trò chơi Silent Hills bị hủy bỏ, mô tả các kế hoạch cho tựa game này thật hấp dẫn. Trò chơi Konami được thiết lập để trở thành một cuộc tình có sự tham gia của các ngôi sao như Hideo Kojima, Norman Reedus và Del Toro trên tàu, trước khi Silent Hills bị hủy bỏ vào năm 2015, ngay sau khi thông báo ra mắt.

Trong khi Silent Hills do Kojima lãnh đạo chưa bao giờ xảy ra, một số người chơi đã có thể trải nghiệm một trò chơi kinh dị như vậy có thể chơi như thế nào nhờ bản demo P.T PlayStation 4, viết tắt của Playable Teaser. Bản demo ban đầu được quảng cáo là từ một studio phát triển indie, nhưng những người đánh bại các câu đố kỳ lạ và thường xuyên không giải đáp được của nó đã được xem một đoạn giới thiệu điện ảnh ngắn thông báo đây là một trò chơi Silent Hill. PT đã bị rút khỏi PlayStation Store khi Silent Hills bị hủy bỏ và hiện chỉ có thể được truy cập bởi những người đã tải xuống nó vào năm 2014. Thật không may, bản demo Silent Hills không thể chơi trên bảng điều khiển PS5, có nghĩa là nó sẽ còn khó hơn truy cập trong tương lai.

Xuất hiện trên podcast Happy Sad Confused (thông qua WCCFTech), Guillermo Del Toro đã nói ngắn gọn về Silent Hills đã bị hủy bỏ trong khi tiết lộ các giả thuyết rằng anh ấy đã ám chỉ về một trò chơi mới trong Lễ trao giải Trò chơi năm 2021. Del Toro đã trêu chọc những người hâm mộ kinh dị có thể đã có trong lưu trữ, nói rõ: "Tôi chỉ muốn nhột nhột vào xương sườn của Konami [tại The Game Awards] vì tôi không hiểu. Điều đó quá hoàn hảo, một trận đấu quá hoàn hảo, những gì chúng tôi sẽ làm thật là say mê . " Mặc dù đạo diễn không giải thích rõ "sự say mê" có thể có nghĩa là gì đối với câu chuyện hoặc các tính năng của trò chơi, nhưng những lời gợi ý rằng Silent Hills nhằm mục đích đẩy ranh giới trò chơi, điều mà người chơi cảm nhận được với khả năng giải câu đố sáng tạo trong P.T.

Mặc dù người chơi không bao giờ có thể thấy Silent Hills có ngày ra mắt, nhưng người ta đã tuyên bố rằng trò chơi sẽ tiếp tục khiến người chơi phải ám ảnh sợ hãi ngay cả sau khi tắt máy chơi game của họ. Theo một nhà phát triển, bằng cách lấy số điện thoại và địa chỉ email của người chơi, Silent Hills sẽ gửi đi những thông điệp đáng sợ và thậm chí có thể sẽ làm tắt thiết bị đèn của những người sử dụng công nghệ nhà thông minh. Điều này sẽ hoạt động chính xác như thế nào về mặt dữ liệu và sự đồng ý vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng, và mặc dù có thể game thủ có thể thấy các tính năng tương tự từ các trò chơi khác trong tương lai, nhưng có lẽ sẽ khó để chúng ta thấy Silent Hill hồi sinh trong tương lai

Một trò chơi Kojima Silent Hill do Del Toro hỗ trợ giờ đây có thể sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng những người hâm mộ Silent Hill vẫn chưa từ bỏ hy vọng về sự hồi sinh của bộ truyện. Các tin đồn đã tuyên bố rằng một trò chơi mới đang được thực hiện, một trò chơi được suy đoán là được phát triển bởi studio kinh dị, Bloober Team. Cũng có nhiều người vẫn tin rằng rất có thể xảy ra Silent Hill từ Kojima, mặc dù do các vấn đề đã được báo cáo của nhà phát triển với Konami, đây dường như chỉ là một giấc mơ viển vông. Người hâm mộ hy vọng sẽ nghe thấy điều gì đó từ IP không hoạt động vào năm 2022.

Viết bình luận