Khi game thủ làm lại game kinh dị còn đáng sợ hơn cả nhà phát triển

Vector 05/07/2018 01:48

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu là fan của dòng game kinh dị, chắc hẳn bạn đã nghe tới bản demo P.T được Hideo Kojima giới thiệu vào năm 2014. Nó đã khiến cho các fan gần như mê mệt vì hội tụ đủ những yếu tố mà một game kinh dị cần có. Demo P.T là bản giới thiệu, quảng bá cho phần tiếp theo Silent Hills. Tuy nhiên, thật không may, dự án này đã bị hủy bỏ vĩnh viễn.

Vừa qua, một game thủ mới chỉ có 17 tuổi cùng những fan hâm mộ của series Silent Hill đã tạo ra một phiên bản P.T đầy đủ hơn. Và đặc biệt, nó sẽ có hỗ trợ cho nền tảng PC, chứ không phải độc quyền PS4 như bản gốc.

“Tôi đang làm lại P.T trên PC. Nhiều người cố gắng tạo ra bản port riêng của họ, nhưng có thể nói, tôi là người duy nhất hoàn thành bản P.T theo đúng nghĩa nhất.” Qimsar, 17 tuổi, người chịu trách nhiệm phát triển bản port trên PC chia sẻ.

“Trước khi bắt đầu dự án này, tôi chỉ có 6 tiếng làm quen với Unreal Engine...và đây là trò chơi đầu tiên của tôi. Tổng cộng, tôi đã dành khoảng 140 giờ đồng hồ cho dự án này. Trong quá trình phát triển, tôi cũng phải tự học lấy thêm rất nhiều thứ.”

Đây không phải lần đầu tiên P.T được các fan port lên PC. Trước đó, 2 phiên bản đã được phát hành nhưng chúng không dược đánh giá cao. Bản P.T mới này hứa hẹn sẽ có đủ những gì mà Hideo Kojima đã từng giới thiệu, và sẽ khiến cho người chơi phải khóc thét lên vì sợ hãi.

Qimsar cũng chia sẻ rằng các game thủ hoàn toàn có thể tải nó xuống nếu muốn. Vì cậu biết chắc nó sẽ bị crack nên cũng không hề muốn thu phí. Game thủ có thể download P.T cho PC tại địa chỉ: https://gamejolt.com/@Qimsar.

 Mời các bạn cập nhật tin game hấp dẫn tại trang tin Game8.

Viết bình luận