Google công bố những game sẽ có mặt trên Stadia, cuộc đổ bộ của các bom tấn lên nền tảng mới

Dũng 19/11/2019 11:16

MỤC LỤC [Hiện]

Stadia là nền tảng chơi game hoàn toàn dựa trên đám mây, không có bảng điều khiển, không có cấu hình mặc định và rất ít yêu cầu hệ thống tối thiểu nhưng sẽ hỗ trợ truyền phát ở định dạng 4K và tốc độ 60 fps. Người chơi có thể dùng máy tính, máy tính bảng, điện thoại hay kể cả TV. Cụ thể, người chơi sẽ không cần phải tải trò chơi hay chờ đợi trò chơi loading khi Stadia hứa hẹn sẽ vào trò chơi chỉ trong 5s sau khi nhấp vào những liên kết có sẵn. 

12 trò chơi dự kiến sẽ có mặt trên Stadia

Google đã thông báo về những game sẽ có mặt trên Stadia khi ra mắt. Nền tảng này sẽ có 22 game được chọn "tỉ mỉ" vào ngày ra mắt và con số này sẽ còn tăng lên cho tới cuối năm nay. Danh sách game có vẻ không gây bất ngờ khi hầu hết trong số chúng đều đã có mặt trên các nền tảng khác được vài tháng ( một số đã ra mắt vài năm ) trong khi người chơi đều mong chờ những tựa game mới hơn cho sự kiện ra mắt của Stadia. Danh sách bao gồm 22 game đã được công bố bởi Phil Harrison trên twitter.

22 game sẽ ra mắt cùng vào Stadia 

Nhưng cũng đừng thất vọng vì vào năm 2020, Stadia sẽ có thêm những tựa game mới “khác lạ” hơn như Doom: Eternal, Watch Dogs: Legion, Gods and Monsters, và Cyberpunk 2077. Riêng Watch Dogs và Gods and Monsters sẽ ra mắt vào 1/4/2020.

Google chưa có thông báo cụ thể về việc mua riêng lẻ các game nhưng chúng sẽ có thể đồng giá như ở các store khác. Những ai đăng ký Stadia Pro sẽ nhận được một vài trò chơi miễn phí như Destiny 2: The Collection và sẽ được giảm giá khi thực hiện các lần thanh toán khác.

Viết bình luận