Gearbox Studio tiếp tục nhá hàng Borderlands 3 trong sự kiện PAX West

Tường Tạ 05/09/2017 10:33

(Game8) - Series FPS được yêu quý chuẩn bị được trở lại sau 3 năm vắng bóng.

Tại sự kiện PAX West vừa qua, CEO Randy Pitchford của Gearbox Studio, những người đã phát tiển Half-life, Tony Hawk Pro Skater, Couter-Strike: Condition Zero, Brother in Arm,... và series gắn liền với tên tuổi của họ: Borderlands đã có thông báo với game thủ.

"90% đội ngũ nhân viên tại Gearbox đang phát triển một tựa game mà tất cả mọi game thủ đã yêu cầu."

Tuy không chắc chắn 100% dự án đang được phát triển tại Gearbox sẽ là phần mới của series Borderlands cho đến khi thông tin chi tiết được công bố, nhưng vào năm ngoái chính Pitchford đã tuyên bố phần tiếp theo của game đang trong giai đoạn phát triển, tuy nhiên nó không nhất thiết được gọi là Borderlands 3. Trong đầu năm nay Ptichford lại tiếp tục show một đoạn tech demo giới thiệu về công nghệ sẽ được sử dụng cho những game của họ trong tương lai, điều đáng chú ý ở đây là nó nhìn rất giống như những gì sẽ được sử dụng trong game của Borderlands.

Trong buổi họp báo tháng vừa qua, Take-Two, công ty mẹ của 2K, nhà phát hành của series Borderlands cũng đã nhá hàng về game tiếp theo của một trong những series lớn nhất của 2K sẽ được ra mắt, tuy nhiên ngày ra mắt của cái tên này lại ở năm tài chính 2019, khoảng thời gian trải dài từ tháng 4 năm 2018 đến tận tháng 3 năm 2019. Một lần nữa, đây vẫn chưa phải dấu hiệu rõ ràng hướng tới Borderlands 3, 2K cũng sở hữu Bioshock, một series lớn không kém mới đây đã tổ chức sinh nhật lần thứ 10, có khả năng cái tên lớn mà Take-Two đề cập đến lại ở thuộc vào vũ trụ Bioshock chứ không phải Borderlands.

Dù cho cái tên mà Gearbox và 2K mang lại có là gì đi nữa thì người được lợi nhất vẫn là game thủ, có lẽ chúng ta sẽ được biết chính xác tên của dự án vào đợt họp báo tài chính kế tiếp của Take-Two hoặc tại những sự kiện game từ giờ đến cuối năm ví dụ như D.I.C.E hoặc Game of the Years Awards.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận