Final Fantasy 14 cho phép game thủ thử nghiệm game không giới hạn thời gian

Tường Tạ 29/03/2017 21:44

(Game8) - Game thủ sẽ được chơi miễn phí đến khi đạt cấp độ 35.

Mới đây, Square Enix đã thay đổi phương thức cho phép game thủ chơi thử nghiệm miễn phí Final Fantasy 14. Nếu như trước đây, game thủ chỉ có tối đa 14 ngày để thử nghiệm game, dù cho có chơi được bao nhiêu hoặc nhân vật tiến xa được đến đâu, thì giờ đây Square Enix đã bỏ thời gian giới hạn đi, thay vào đó sẽ cho người chơi đạt đến cấp độ tối đa là 35 rồi mới yêu cầu phải mua game. Về căn bản thì game thủ có thể chơi vĩnh viễn game mà không cần mua, chỉ cần đừng lên cấp là đươc.

Cinematic mở màn game

Theo như nhiều game thủ phản hồi với Square Enix thì lượng thời gian 14 ngày là quá ngắn để có thể hiểu và giới thiệu những thứ hay ho nhất của Final Fantasy 14, đặc biệt là nếu chỉ có 14 ngày thì phải cày cuốc rất nhiều mới có thể đến được level tối thiểu để chọn Job cho nhân vật (Tại level 30). Và nếu muốn thử lại game một lần nữa với hướng khác thì không có cách nào khác ngoài tạo lại một tài khoản mới, một điều khá phiền phức cho người chơi.

Với giới hạn mới cho những người chơi muốn chơi free, đó là level tối đa có thể đạt được là 35, game thủ có thể thoải mái tham quan khám phá game mà không sợ bị hết thời gian thử nghiệm. Có rất nhiều thứ hay ho để khám phá, rất nhiều điều để học trước khi đạt đến cấp độ tối đa, và trước đó thì người chơi cũng sẽ được chọn Job rồi nên đấy cũng sẽ là cho họ trải nghiệm và giới thiệu hết được những thứ cơ bản của game. Với level max trong Final Fantasy 14 là 60, sắp tới còn được nâng lên là 70 trong bản DLC Stormblood, sẽ còn vô cùng nhiều điều thú vị nữa sẽ chờ đón những người chơi mới sau khi họ đạt được đến level 35.

Final Fantasy 14 đã có một mở đầu vô cùng tệ khi được ra mắt vào 2010, tệ đến nối chính bản thân nhà làm game Square Enix phải công nhận rằng nó đã làm ảnh hướng vô cùng tệ đến tai tiếng của series Final Fantasy. Từ đó đến nay nhiều điều đã được thay đổi, ví dụ như việc hệ thống subscription cho game đã bị hủy bỏ, người chỉ đạo game đã được thay thế, và bây giờ là thay đổi hệ thống thử nghiệm game. Với nỗ lực của mình, Square Enix phần nào đã làm hồi sinh được game và tạo ra một game MMO khá thú vị.

Stormblood

Còn với những game thủ đã chơi Final Fantasy 14 lâu năm thì sắp tới đây, game sẽ ra mắt bản mở rộng thứ 2 cho game có tên Stormblood vào tháng 6. Bản mở rộng sẽ mang đến những nhân vật mới, classes mới, những khu vực và địa điểm thú vị mới để khám phá. Khi Stormblood ra mắt, Square Enix sẽ dừng hỗ trợ game trên hệ máy PS3 mà thay vào đó tập trung vào PC và PS4.

Tham gia ngay Võ Lâm VTC - Xuyên không PK đoạt thiên hạ tại:

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volam.vtcgame/

Viết bình luận