FIFA 17 sẽ cho phép game thủ chơi miễn phí trong dịp cuối tuần này

Bloodylord 02/06/2017 09:20

(Game8) - Dịp miễn phí cuối tuần này của FIFA 17 không hề có một giới hạn nào, có nghĩa là tất cả mọi người chơi đều có thể sử dụng tất cả các tính năng của FIFA 17.

Kể từ hôm nay cho đến hết ngày mùng 5 tháng 6, tất cả những game thủ sở hữu EA access trên Xbox One sẽ được thỏa sức chơi FIFA 17 miễn phí. Dịp miễn phí cuối tuần này của FIFA 17 không hề có một giới hạn nào, có nghĩa là tất cả mọi người chơi đều có thể sử dụng tất cả các tính năng của FIFA 17. Bên cạnh đó, nếu bạn đã có ý định mua FIFA 17 thì đây chính là cơ hội không thể bỏ qua.

Phiên bản standard của FIFA 17 sẽ được giảm giá tới 50% cũng trong dịp này. Hơn thế nữa, nếu bạn mua game thì tất cả tiến độ chơi cũng như thành tựu bạn đã có được trong game sẽ được giữ lại và chuyển tiếp vào game. Còn trong trường hợp bạn muốn kiếm thêm chút đỉnh thì phiên bản Deluxe của FIFA 17 cũng sẽ được giảm giá tới 50% trong khi phiên bản Super Deluxe sẽ được giảm giá tới 30%.

Nếu bạn cảm thấy thích thú, bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại trang bán hàng của FIFA 17 trên Xbox One qua đường link này. Dịp miễn phí cuối tuần này sẽ diễn ra từ giờ đến hết 11:59 PM PST ngày mùng 5 tháng 6, tức là tới 13:59 PM GMT+7 ngày mùng 6 tháng 6 theo giờ Việt Nam. Hãy nhanh tay lên nào các fan FIFA.

Đối với các bạn đọc còn mơ hồ về FIFA 17, đây là tựa game thuộc xê ri FIFA của EA, được phát hành vào 27 tháng 9 năm 2016 ở Bắc Mỹ và 29 tháng 9 năm 2016 trên toàn thế giới. Đây cũng là tựa game đầu tiên thuộc xê ri này được EA quyết định đưa sử dụng nền tảng Frostbite, vốn được phát triển để sử dụng cho các tựa game bắn súng như Battlefield. Thêm vào đó thì FIFA 17 cũng có cho ra mắt một phần chơi đơn theo kiểu cốt truyện chiến dịch mang tên "The Journey". Trong phần chơi đơn này thì người chơi sẽ được vào vai Alex Hunter, một cầu thủ trẻ, trong quá trình anh ta chinh phụ Premier League.

FIFA 17 cũng có thêm một số những điểm mới so với các tựa game trước đó của dòng FIFA như những cách tấn công mới, kiểm tra thể lực cầu thủ hay nâng cao khả năng phán đoán của cầu thủ trên sân. Các fan hâm mộ FIFA còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay hướng tới trang bán hàng của FIFA 17 trên Xbox One để nắm lấy cơ hội này ngay thôi!

Viết bình luận