eFootball 2022 – cái tên được giới game thủ mong chờ hơn bao giờ hết đã được KOMANI phát hành chính thức

Lucy 02/10/2021 15:50

eFootball 2022 – cái tên được giới game thủ mong chờ hơn bao giờ hết đã được KOMANI phát hành chính thức

Sau một thời gian dài chờ đợi, với những thông tin liên tục được nhà sản xuất thông báo. Dự kiến sẽ có rất nhiều thay đổi mang tính chất đột phá, trải nghiệm người dùng hoàn hảo hơn, giao diện game đấu bắt mắt hơn, chuyển động cầu thủ trân thực, mượt mà hơn bao giờ hết nhằm mang đến cho người chơi một trải nghiệm mang tính cách mạng so với những bản phát hành trước đây.

THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI THƯƠNG HIỆU PES TỪ KOMANI:

Từ PES đến eFootball!... Tất cả bắt đầu với quyết tâm mãnh liệt nhất để tạo ra một trải nghiệm bóng đá mang tính cách mạng. Tham vọng của nhà phát hành nhằm tạo ra một môi trường vô cùng thực tế, từ mặt cỏ trên sân, chuyển động của các cầu thủ, cho đến những đám đông khán giả xung quanh sân vận động.

CÁC NỘI DUNG ĐÁNG MONG CHỜ TRONG EFOOTBALL 2022:

Những trận đấu offline cũng vô cùng gay cấn:

  • Với hệ thống AI hiện đại, những đội tuyển được giả lập sẵn trở nên vô cùng thông minh sẽ đem lại thách thức vô cùng lớn cho người chơi. Gồm 9 câu lạc bộ nổi tiếng như FC Barcelona, FC Bayern München, Juventus, Manchester United, Arsenal FC, SC Corinthians Paulista, CR Flamengo, CA River Plate, São Paulo FC.
  • Không gian hoành tráng từ các sân vận động lớn như Camp Nou, Old Trafford, Allianz Stadium, Emirates Stadium, Allianz Arena và eFootball Stadium.

Liên tục có những sự kiện vô cùng hấp dẫn:

  • Sự kiện hấp dẫn sẽ được nhà phát hành tổ chức hàng tuần, mỗi sự kiện lại có những thú vị riêng và đem lại cho người chơi những phần quà giá trị.

Chiến lược quản lý đội bóng:

  • Ký hợp đồng với những cầu thủ và huấn luyện viên danh tiếng nhằm bổ sung vào đội hình chiến thuật của bạn. Đào tạo và củng cố chỉ số toàn đội để thi đấu với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể nhắm mục tiêu cho các bản hợp đồng mà họ thèm muốn nhất, giúp việc xây dựng cộng đồng dễ tiếp cận hơn.
  • Chọn một câu lạc bộ trong số hơn 600 đội bóng được cấp phép để sử dụng huy hiệu, bộ dụng cụ và sân vận động đích thức trước khi xây dựng đội hình trong mơ của bạn.

Chế độ thi đấu mới:

  • eFootball Creative League là giải đấu mà bạn có thể sử dụng đội hình trong mơ của mình để cạnh tranh với những player khác, trở thành đối thủ đáng gờm và giành giải cao nhất.
  • Đối đầu với các đối thủ AI ở chế độ tham quan, kiếm phần thưởng bằng cách tích lũy Điểm sự kiện.
  • Sự kiện thử thách sẽ đưa bạn đến với các trận đấu cùng người chơi khác trên thế giới, hoàn thành các mục tiêu được giao để nhận thưởng.
  • Trận đấu nhanh với những người chơi khác bằng cách sử dụng hơn 600 câu lạc bộ được cấp phép, bao gồm cả tính năng "mai mối" đa nền tảng được bổ sung (chỉ dành cho PC và Console).
  • Tạo phòng đấu trực tuyến và mời những người chơi khác tham gia trận đấu 1vs1

Danh hiệu và xếp hạng người chơi

  • Tiêu chuẩn: Người chơi dựa trên hiệu suất của mùa giải hiện tại, có thể ký hợp đồng với eFootball Coins hoặc GP.
  • Xu hướng: Người chơi dựa trên các trận đấu hoặc tuần đấu cụ thể mà họ có màn trình diễn ấn tượng, có thể ký hợp đồng đề cử.
  • Nổi bật: Những người chơi được chọn bằng tay có thể được ký kết bằng eFootball Coins hoặc eFootball Points.
  • Huyền thoại: Người chơi dựa trên một mùa giải đáng chú ý cụ thể, có thể được ký kết bằng eFootball Coins hoặc eFootball Points .
  • Có ba loại tiền tệ trong eFootball : eFootball Coins (tiền tệ cao cấp), GP (kiếm được thông qua chơi trò chơi) và eFootball Points (kiếm được thông qua trò chơi).

Hiện eFootball 2022(PES 2022) đã chính thức được phát hành trên ba nền tảng như PS4/5, PC Windows thông qua Steam và Xbox One/Series X-S/ Nhưng hiện nay, người chơi tại khu vực Việt Nam chưa thể trải nghiệm, nếu bạn nào vẫn muốn trải nghiệm ngay thì có thể ẩn địa chỉ IP để tải game nhé. Với thiết bị mobile thì dự kiến sẽ được phát hành sau bản PC vs console 1 tuần sau đó.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận