Escape from Tarkov có gì đặc biệt mà sắp sửa có mặt trên Steam?

HNAQ 07/01/2020 13:40

MỤC LỤC [Hiện]

Escape from Tarkov là game sinh tồn MMO góc nhìn thứ nhất, game có sự kết hợp của 2 thể loại Battle royale và PvP. Có thể thấy, trò chơi này không dễ dàng để tiếp cận như những thể loại game bắn súng khác. Khác với những game battle royale thuần túy như Fortnite và Apex Legends, mục tiêu cuối cùng trong Escape from Tarkov là thu thập những chiến lợi phẩm xịn nhất, sống sót, và rời map tại một điểm tập kết nhất định.

Hiện tại, Escape from Tarkov đang bắt đầu thống trị Twitch với hơn 150,000 người xem, trong đó các Streamer nổi tiếng như Dr Disrespect và XQC đang rất thích thú với nó trong dịp Giáng Sinh cuối năm 2019. Khác với những Streamer kia thì Shroud đã tiếp cận với Escape from Tarkov trong một thời gian dài. Có thể thấy được tựa game Escape from Tarkov này rất hấp dẫn với những người xem trên Twitch.

Trò chơi này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và bạn có thể chơi thông qua trang website của nhà phát triển. Như vậy là trò chơi chỉ có thể chơi thông qua một launcher đặc biệt. Tuy nhiên nhìn về tương lai, liệu trò chơi này có thể lên kệ cửa hàng của Steam hay không thì đó vẫn là ẩn số. Nhưng trong một buổi phỏng vấn thì Wccftech vào năm 2016, lập trình viên có tên Pavel Dyatlov có nói về kế hoạch phát triển và khả năng cao sẽ lên Steam. Bạn có thể truy cập game tại đây!

Viết bình luận