Đổi gió bằng tựa game Escape from Tarkov với đồ họa siêu đỉnh, chân thực tới từng chi tiết

NhatQuang 19/11/2018 18:24

MỤC LỤC [Hiện]

Escape from Tarkov là một game mô phỏng chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi với các yếu tố RPG được phát triển bởi nhà phát triển trò chơi có trụ sở tại Saint Petersburg, Battlestate Games.

Cốt truyện:

Cốt truyện xảy ra trong vùng Norvinsk nằm trên biên giới giữa Nga và châu Âu, đô thị Tarkov ở đó đã rơi vào tình trạng hỗn loạn vì các cuộc chiến tranh hợp đồng. Một thành phố đã từng rất nhộn nhịp, bây giờ đang bị tàn phá bởi các cuộc chiến cạnh tranh của các băng đảng, các lực lượng quân sự tư nhân và các đơn vị đặc nhiệm. Bạn sẽ vào vai một người lính, chiến đấu để tìm cách thoát ra khỏi Tarkov, đúng như cái tên Escape from Tarkov.

Game play:

Phong cách chơi của Escape from Tarkov độc đáo với sự kết hợp giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba. Đặc biệt là pha trộn nhiều tính năng nhập vai đặc sắc, bao gồm trang bị đồ đạc vô cùng chi tiết đến từng bộ phận của vũ khí. Trò chơi hứa hẹn sẽ đem tới một trải nghiệm khác lạ đầy mới mẻ cho game thủ.

Như đã nói ở trên, điểm ấn tượng nhất của Escape from Tarkov chính là cơ chế bắn súng và sử dụng vũ khí phải nói là siêu thực. Nói một cách vui vẻ thì bạn thậm chí còn có thể học Giáo dục quốc phòng với tựa game này vì độ chân thực của nó không khác mấy so với đời thực.

Dưới đây là một vài hình ảnh chi tiết của game:

Nghiêng súng để kiểm tra chế độ bắn.

Trang bị đồ đạc vô cùng chi tiết.

Game sẽ không hiển thị đạn, bắt buộc người chơi phải kiểm tra bằng cách thủ công.

Tháo lắp các chi tiết súng như đời thật.

Lên đạn thủ công từng viên như đời thât mà không cần hộp tiếp đạn.

Đổi gió bằng cách trải nghiệm thử một tựa game mô phỏng bắn súng với đồ họa và chế độ chơi siêu thực cũng rất đáng để thử phải không các bạn.

Viết bình luận