Doanh số bán ra của Horizon Zero Dawn đạt 2,6 triệu bản trong vòng chưa đến 2 tuần sau khi ra mắt

Melody 22/03/2017 16:45

(Game8) - Tựa game Horizon Zero Dawn của nhà phát hành Sony Interactive Entertainment đã đạt doanh số bán ra là 2,6 triệu bản chỉ sau 2 tuần ra mắt.

Con số 2,6 triệu bản bao gồm cả doanh số bán lẻ cũng như số lượt bán online của tựa game. Sony cũng đã phát hành phiên bản độc quyền trên PS4 của tựa game vào ngày 28/2 tại Bắc Mỹ, ngày 1/3 tại châu Âu và ngày 2/3 tại Nhật Bản và Châu Á. Số lượng bán ra này được tính từ doanh số ngày 12/3 tại Bắc Mỹ và châu Âu, và từ ngày 13 tại châu Á.

Con số này đã đưa Horizon Zeron Darn trở thành tựa game thành công nhất của Sony trên PS4. Trước đó, vào tháng 5 năm ngoái, tựa game Uncharted 4: A Thief’s End cũng từng đạt doanh số 2,7 triệu lượt bán ra chỉ trong tuần đầu ra mắt. Sony cho biết Horizon Zero Dawn là tựa game thành công nhất từ trước đến nay của hãng.

Hermen Hulst, giám đốc của Guerrilla Games chia sẻ: “Chúng tôi thực sự rất vui khi thấy Horizon Zero Dawn được các game thủ và các nhà phê bình chào đón. Phát triển game là công việc dựa trên đam mê, vậy nên chúng tôi thực sự rất hạnh phúc khi thấy cộng đồng game thủ đón nhận tựa game của chúng tôi một cách tích cực như thế”.

Hulst cũng chia sẻ thêm rằng: “Đây mới chỉ là những bước đi đầu tiên của Horizon Zero Dawn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phát triển thêm nhiều phần của câu chuyện”. Có vẻ như Hulst đang ám chỉ phiên bản mở rộng của Horizon Zero Dawn hoặc cũng có thể là một phần mới của tựa game này. Mong rằng Sony sẽ sớm tiết lộ thông tin trong tương lai. 

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận