Cha đẻ của DayZ vừa giới thiệu tựa game sinh tồn online mới mang tên Icarus

Taskmaster 15/06/2020 10:54

MỤC LỤC [Hiện]

Nhóm của ông tại Rocketwerkz đang xây dựng Icarus xung quanh một loạt các phiên sinh tồn. Ý tưởng là tạo lại cảm giác chơi trong vài giờ đầu tiên trong Minecraft hoặc DayZ - nhưng sau đó kéo dài ra hàng chục giờ. Để nắm bắt điều đó, Icarus cho người chơi tiếp tục sinh tồn chạy trên bề mặt hành tinh thù địch và sau đó quay trở lại trạm vũ trụ quỹ đạo giữa các nhiệm vụ đó.

Rocketwerkz đã ra mắt Icarus tại The PC Gaming Show hôm nay và Hall đã giải thích một số chi tiết về cách tất cả hoạt động. Nhà thiết kế đã so sánh trạm quỹ đạo với căn hộ của người chơi trong GTA Online. Nó chủ yếu hoạt động như trung tâm của bạn, nơi bạn có thể chuẩn bị, mời bạn bè và sau đó kích hoạt các nhiệm vụ. Khi bạn đã sẵn sàng, sau đó bạn sẽ đưa một người thả xuống xuống trên bề mặt để cố gắng thu thập tài nguyên.

ICARUS Trailer (New Survival Game 2020)

Và chỉ vì bạn chơi như một phi thuyền tương lai không có nghĩa là bạn có một kho súng laser vô tận theo ý của bạn. Bạn cần quay trở lại hành tinh để có được những vật phẩm bạn cần để sống sót. Nhưng điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ cần xây dựng các công cụ và vũ khí đơn giản để có được. Điều này dẫn đến hình ảnh đáng kinh ngạc nơi bạn có thể bắn cung và mũi tên trong khi mặc đồ không gian đầy đủ.

Hall tuyên bố rằng cấu trúc dựa trên phiên tập trung hơn vào kế hoạch trung hạn. Bạn có thể dành toàn bộ thả để cố gắng xây dựng một cây cầu để bạn có thể khám phá thêm về những giọt trong tương lai. Điều này cũng sẽ tăng quy mô thời gian cần thiết để xây dựng các tòa nhà và vật phẩm đồ sộ và phức tạp.

Cuối cùng, Icarus là trò chơi miễn phí. Rocketwerkz muốn càng nhiều người chơi càng tốt. Và bạn sẽ có cơ hội để làm điều đó khi nó ra mắt vào năm tới.

Viết bình luận