Call of Duty năm nay có thể sẽ quay trở lại chiến trường Thế chiến II?

Tường Tạ 26/03/2017 21:38

(Game8) - Call of Duty đã trở lại với mặt đất, thay vì lơ lửng ngoài không gian.

Mới đây, một loạt hình ảnh đã bị rò rỉ trên mạng có liên quan đến series Call of Duty, và có lẽ phần tiếp theo của dòng game này sẽ được đặt trong bối cảnh thế chiến II.

Video về loạt hình ảnh được đăng tải bởi kênh youtube TheFamilyViderGamers, theo như Youtuber này thì những hình ảnh trong video được một người nặc danh gửi qua email. Email này đính kèm một loạt hình ảnh bìa đĩa của phần tiếp theo trong series Call of Duty, với tên gọi hết sức đơn giản Call of Duty: WW II. Cái tên này có thể sẽ được thay đổi trong tương lai chứ chưa chắc chắn ngay lúc này.

Video rò rỉ đang làm mưa làm gió mấy ngày qua

Qua các hình ảnh đầu tiên, chúng ta có thể thấy hình ảnh các binh lính Mỹ đổ bộ trên một bãi biển, rất có thể là sự kiện D Day nổi tiếng trong thế chiến 2, sự kiện đã được dùng không chỉ trong game, mà còn xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Saving Private Ryan với sự xuất hiện của Tom Hank. Liệu việc Activision lựa chọn hướng đi cho Call of Duty lần này là Thế chiến 2 có phải là vì EA đã quá thành công với Battlefield 1 vào năm ngoái hay không? hay chỉ đơn thuần là một dự định từ lâu của hãng. Nhưng dù là lí do gì đi nữa, nếu những hình ảnh dò dỉ này là đúng thì fan của series FPS này sẽ vô cùng vui mừng vì cuối cùng Call of Duty cũng từ bỏ phong cách tương lai giả tưởng và quay về với những bối cảnh thực tế hơn.

Khả năng sự việc rò rỉ này là đúng cũng khá cao, vì đầu năm nay chính Activision đã nói rằng phần tiếp theo trong series sẽ quay trởi lại gốc dễ ban đầu, qua đó cũng thừa nhận rằng Infinite Warfare năm ngoái đã không tốt như mong đợi và bối cảnh tương lai giả tưởng có lẽ không được ổn cho lắm. Trong 5 game đầu tiên của series, có đến 4 game được đặt trong bối cảnh thế chiến 2, phần cuối trước khi series chuyển hướng là vào năm 2008: World at War. Vậy nên đây rất có thể là điều mà Activision đã ám chỉ.

 

Studios làm Call of Duty năm nay là Sledgehammer Games, những người đã làm ra Advanced Warfare vào năm 2014. Thông thường thì Activision sẽ thông báo chính thức về phần mới của series vào khoảng cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5, sau đó sẽ ra mắt game vào tháng 11, thời điểm mà những game đình đám nhất được ra mắt.

Đây không phải là lần đầu tiên Call of Duty bị rò rỉ thông tin trước khi game được công bố chính thức. Cũng tầm giờ này năm ngoái, cả Call of Duty: Infinite Warfare lẫn Call of Duty: Modern Warfare Remaster đều bị lộ thông tin trước khi Activision kịp công bố game. Còn vào năm 2015 thì chính bản thân Activision và Studios Treyarch đã nhá hàng Black Ops 3 một tháng trước khi tuyên bố chính thức game.

 

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận