Bom tấn đồ họa Nioh 2 bất ngờ lộ ảnh ingame, xác nhận tham gia TGS 2019

Swordsman 23/08/2019 10:05

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kiện triển lãm game Nhật Bản Tokyo Game Show còn nửa tháng nữa mới khai mạc nhưng siêu phẩm Nioh 2 đã có những hình ảnh giới thiệu đến game thủ.

Giám đốc sáng tạo Tom Lee từ Team Ninja (studio phát triển Nioh 2) đã chia sẻ trên PlayStation Blog về sản phẩm Nioh 2 và thông báo trò chơi sẽ xuất hiện tại Tokyo Game Show vào tháng 9 năm nay.

"Để bắt đầu, tôi muốn chia sẻ với bạn một số hình ảnh quan trọng mới nhất giới thiệu nhân vật chính trong Nioh 2 của chúng tôi.

Như bạn có thể nhận ra, nhân vật trung tâm của chúng tôi là một nửa giống người, một nửa giống thần. Anh ta là một phần của con người nhưng sở hữu sức mạnh phi thường của Yokai.

Là một chiến binh samurai, hành trình của anh ta đưa chúng ta qua thời kỳ Sengoku đầy sóng gió của Nhật Bản. Và sự biến đổi từ người thành thần đưa anh ta vào sâu trong Vương quốc bóng tối của Yokai" - Tom Lee nói.

Nioh 2 sẽ được phát hành trên PlayStation 4.

Nioh (tên tiếng Nhật là 仁王 2) là bản phát triển tiếp theo từ phiên bản 1. Đây là game hành động nhập vai được thiết kế bởi Team Ninja cho PlayStation 4. 

Lấy bối cảnh là một phiên bản hư cấu của năm 1600, cốt truyện kể về hành trình của William, một thủy thủ người Ailen theo đuổi thầy phù thủy Edward Kelley trong các trận chiến cuối cùng của thời kỳ Sengoku trong những nỗ lực của Tokugawa Ieyasu để thống nhất Nhật Bản.

Gameplay xoay quanh các cấp độ điều hướng và đánh bại những con quái vật đã xâm nhập một khu vực, chiến đấu thi thố sức chịu đựng và các tư thế kiếm khác nhau.

Sự kiện Tokyo Game Show (TGS) diễn ra tại Nhật Bản, là triển lãm game thường niên lớn nhất trong năm tại xứ hoa anh đào. Năm nay, hoạt động này bắt đầu từ ngày 12/9 đến ngày 15/9.

Viết bình luận