NiOh - Game hành động tuyệt đỉnh trên PS4 đạt doanh số hơn 1 triệu bản

Gió 27/02/2017 14:30

(Game8) - Sở hữu dàn nhân vật đặc sắc được xây dựng theo khuôn mẫu những người có thật trong lịch sử cùng với cốt truyện thú vị, lối chơi đặc sắc thì sự thành công mà NiOh đạt được là điều dễ hiểu.

Mới đây, Koei Tecmo cũng đã hé lộ kế hoạch phát triển NiOh trong năm nay, bao gồm loạt màn chơi độ khó cao sẽ được cập nhật vào game cuối tháng 3 tới đây, chế độ chơi mạng PvP cho phép người chơi đối đầu với nhau sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 cùng ba bản mở rộng, lần lượt mang tên “Dragon of the North”, “Defiant Honor” và “Bloodshed’s End”, sẽ lên kệ trong năm nay.



Tiếp đó, Koei Tecm cũng đã công bố NiOh chỉ sau hai tuần kể từ khi được ra mắt, tựa game hành động nhập vai Ninja này đã chính thức vượt mốc doanh số một triệu bản được bán ra. Sở hữu dàn nhân vật đặc sắc được xây dựng theo khuôn mẫu những người có thật trong lịch sử cùng với cốt truyện thú vị, lối chơi đặc sắc thì sự thành công mà NiOh đạt được là điều dễ hiểu. Nhân sự kiện này, Koei Tecmo sẽ tặng miễn phí bộ giáp “Golden NiOh Armor” cho tất cả người chơi trong game.


NiOh giống như một sự pha trộn giữa Onimusha ở phong cách samurai cổ xưa chiến đấu chống lại loài quỷ dữ và Dark Souls ở lối chơi hành động cần sự tập trung cao độ. Phát triển bởi hãng Team Ninja, trò chơi thể hiện sự hấp dẫn qua những đòn thế vừa chớp nhoáng, vừa uyển chuyển đẹp mắt cũng như không kém phần tàn bạo - đặc điểm dễ nhận thấy ở series Ninja Gaiden trước kia.



Câu chuyện của Nioh phần nào mang nét tương đồng với bộ phim 47 Ronin có nam tài tử Keanu Reeves thủ vai khi cho người chơi nhập vai vào một Samurai mang dòng máu lai bên trong mình. Mang tên William, anh sinh ra với người cha là lãnh chúa Nhật Bản và người mẹ đến từ phương Tây xa xôi. Giữa bối cảnh loạn lạc với những cuộc nội chiến liên miên, William sẽ trở thành người anh hùng đứng lên bảo vệ quê hương, niềm hy vọng duy nhất trước một thế lực đen vượt xa tưởng tượng của con người..

Viết bình luận