Bethesda Softworks đã tung trailer đầu tiên cho tựa game Doom 64

Khải sở khanh 25/10/2019 10:34

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bất cứ ai cảm thấy nhàm chán với việc hoãn trò chơi Doom Eternal đến năm 2020, thì hãy đến đây để xem tin tốt. Tin tức này dành cho người hâm mộ Doom 64 của Bethesda Softworks và id Software mới gần đây nhất, các nhà phát triển đã phát hành đoạn phim quảng cáo đầu tiên của trò chơi để chúng ta có thể xem qua và cảm nhận.


Từ video này, những gì chúng ta có thể thấy rõ ràng: đồ họa được cải thiện từ hình ảnh Pixel bị hỏng trở thành hình ảnh Pixel chất lượng tốt hơn và mượt mà hơn. Tỷ lệ khung hình màn hình sẽ được phóng to từ 4: 3 đến 16: 9 mà không bị gián đoạn. Nhưng điều kinh điển vẫn không thay đổi là cửa sổ UI và tiến trình chơi game khốc liệt. Đối với hình ảnh con quỷ ở dạng 2D không thay đổi.


Doom 64 được phát hành lần đầu tiên trên Nintendo 64 vào năm 1997, trước khi được làm lại trên PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch và PC, sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 3 năm 2020, với việc người chơi đặt hàng. Đặt  Doom Eternal  trước để có được trò chơi này miễn phí. Tuy nhiên, tại thời điểm này, nhà phát triển chưa công bố giá của trò chơi sẽ được bán riêng.

Viết bình luận