Apex Legends truyền nhân Titan Fall cán mốc 2,5 triệu người chơi ngay trong ngày đầu ra mắt

Gà Béo 07/02/2019 11:19

MỤC LỤC [Hiện]

Khi Apex Legends được công bố, rất nhiều lời đồn đoán xung quanh chất lượng của tựa game mà nhiều người cho rằng Respawn Entertainment đã bị EA ép phải từ bỏ thương hiệu Titan Fall và làm nên một "đứa con ngoài mong đợi". Tuy nhiên việc Apex Legends với định hướng bắt kịp xu hướng mới đã phần nào giải tỏa những nghi ngờ đó.

Khi đại diện dự án của Apex Legends tự tin khẳng định với báo giới "hãy để người chơi quyết định hướng đi của chúng tôi là đúng hay sai" một cách đanh thép về chất lượng của game ngay ngày đầu ra mắt chắc chắn rằng rất nhiều người cho rằng "tên này" đã nói xạo. Nhưng con số thì không biết nói dối, 2.5 triệu người chơi trong 24h kể từ khi game chính thức được phân phối qua nền tảng Origin của EA là một con số mà Titan Fall 2 ao ước nhưng không thể nào đạt được.

gameplay chi tiết của Apex Legends

Với lượng người chơi lên đến 600.000 người chơi cùng lúc và nhanh chóng vượt ngưỡng 3 triệu người chơi thì có thể nói đây là "đứa con" thành công nhanh chóng đến từ EA và Respawn Entertainment.

màn "thả dù" của các pilot khiến nhiều fan cứng titan fall hồi tưởng

Tuy nhiên, mặc dù rất đáng tiếc nhưng với việc những game chạy theo xu hướng battle royal ngày càng đắt khách thì chắc chắn tương lai cho sự trở lại của Titan Fall 3 là cực kì mù mịt. Khai thác bối cảnh "vũ trụ Titan Fall" nhưng Apex Legends hoàn toàn có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho tương lai của chính thương hiệu thủy tổ của mình.

Viết bình luận