Apex Legends: Nhân vật hay được chọn cũng phản ánh tính cách và con người bạn

Risechi 08/03/2019 10:10

Bangalore

Bạn là tuýp người hành động, bạn đề cao tính hiệu quả và chính xác trong mọi việc. Bạn không thích việc phải chạy khắp hang hốc để loot đồ và chạy bo, bạn thích xông pha và càn quét kẻ định. Champion là mục đích của bạn, nếu là jumpmaster, bạn sẽ muốn nhảy thật sớm, giao tranh ngay khi nhặt được súng và khô máu với kẻ địch dù đôi lần phải trả giá đắt. Tuy nhiên bạn vẫn luôn quan tâm tới đồng đội vì mục tiêu chung, bạn là một đồng đội tốt và biết cách teamwork khi cần.

Bạn có thể sẽ hơi hung hăng và liều lĩnh, đôi khi là bất cần đời. Bạn có vẻ như luôn là người bị knock đầu tiên rồi đập bàn chửi bới và đồng đội luôn phải chạy theo bạn để chữa cháy giúp bạn. Tuy nhiên, trong những trường hợp nguy nhập, bạn thường sẽ là người đủ bình tĩnh để giải quyết vấn đề và đồng đội đôi khi có thể tin tưởng vào bạn.

Bloodhound

Bạn là người có tính cầu toàn, bạn rất cẩn trọng trong mọi đường đi nước bước. Bạn sẽ nhảy chỗ xa, tránh giao tranh khi cần, lựa chọn các vũ khí có nhiều đạn và sát thương cao. Bạn luôn mang theo rất nhiều đạn, giáp và máu mặc dù bạn nhiều khi chẳng xài hết chúng. Bạn luôn biết cách phối hợp với đồng đội và bạn luôn là người bình tĩnh nhất nếu có biến cố xảy ra.

Bạn chú trọng kết quả hơn cách thức, bạn có thể trốn và ẩn nấp tới tận vòng bo cuối và dành tất cả kĩ năng và phản xạ cũng như chiêu thức để hạ gục đối thủ hiệu quả nhất. Bạn luôn thích đi cùng những người đồng đội như Bangalore hay Caustic vì kĩ năng của họ kết hợp với bạn vô cùng hoàn hảo. Và trên hết, bạn là một quả bom nổ chậm, vào những thời điểm quyết định, bạn sẽ là một đối thủ nguy hiểm đến đáng sợ.

Lifeline

Bạn không hẳn là người yêu thích việc bảo vệ đồng đội như bạn vẫn nghĩ khi pick nhân vật này đâu. Ngược lại bạn là người khá ham giết chóc và có đôi chút thủ đoạn. Bạn lựa chọn Lifeline bởi bạn biết rằng Hitbox của cô nàng này rất nhỏ cũng như nội tại cho phép bạn hồi phục rất nhanh để liên tục giao tranh cũng như kĩ năng để kiếm cho mình những trang bị xịn nhất.

Bạn không hẳn là kiểu người ích kỉ, tuy nhiên tôi dám cá rằng bạn chọn Lifeline không phải vì bạn lo nghĩ cho đồng đội đâu. Tuy nhiên dù mục đích là gì thì bạn vẫn là một người có tư duy tốt, ít nhất là bạn cũng đã lựa chọn một nhân vật có lợi cho team và bạn cũng khá tự tin vào bản thân mình nữa. Đôi khi bạn cũng muốn lùi lại phía sau để hỗ trợ và bảo vệ mọi người, thực sự thì ai mà ghét Lifeline được chứ?

Pathfinder

Bạn là điển hình của mẫu người có máu liều đấy. Bạn không ngại xông pha và luôn biết tạo cơ hội cho mình. Bạn rất khôn ngoan và biết cách kiến tạo lợi thế cho cả bạn lẫn đồng đội. Bạn hiểu rõ giá trị của bản thân và bạn vô cùng tự tin về điều đó, bạn ham thích tạo nên những pha highlight để đời và theo nhiều cách, bạn rất giỏi làm điều đó.

Bạn không thực sự khoái ăn mạng, bạn muốn giành chiến thắng và bạn rất biết vị trí của bản thân. Bạn yêu thích các vũ khí hào nhoáng và mạnh mẽ như Peacekeeper hay TripleTake. Bạn dường như không có khái niệm về việc hành động lén lút, mà tại sao phải làm vậy, nếu có thể bạn sẵn sàng đu dây vào và vẩy đạn vào bất cứ kẻ địch nào trong tầm mắt. Bất ngờ luôn là thứ mà bạn yêu thích.

Mirage

Thành thực mà nói, Apex Legends không phải game dành cho bạn đâu. Bạn chơi thì ít mà troll thì nhiều, bạn rất thích chơi khăm kẻ khác kể cả địch thủ lẫn đồng đội. Bạn không giỏi trong việc giữ mình yên tĩnh, bạn hay để lộ vị trí bằng cách gọi bóng vô tội vạ, đôi khi mục đích chơi game của bạn là để tấu hài và chọc cười người khác.

Mặc dù bạn chơi khá tệ và rất ít khi giành vị trí top 1 nhưng không sao cả, ít nhất thì bạn rất giỏi làm việc đó và bạn rất biết cách tạo ra một trận đấu đầy tiếng cười cho mọi người. Điều đó mới quan trọng, thắng thua không phải thứ bạn bận tâm.

Gilbralta

Trái ngược với hình tượng to con của Gilbralta, bạn lại là người khá nhút nhát. Bạn rất non tay trong các game bắn súng và không giỏi xử lý các tình huống. Bạn sẽ lựa chọn đứng lùi về phía sau, đi gần đồng đội để tránh bị "úp sọt", nấp sau tấm khiên và xả đạn. Tất nhiên là trình độ bắn của bạn khá tệ nên ít nhất tấm khiên to bự của bạn cũng đỡ cho bạn phần nào.

Bạn rất quan tâm tới đồng đội, mỗi khi một người ngã xuống, bạn sẽ không ngại phi tới để hồi sinh họ. Bạn không ham muốn giết người dù rất muốn, trái lại bạn sẽ lựa chọn cách chơi an toàn và cẩn trọng đôi khi là tránh giao tranh khi có thể. Hẳn nhiên bạn rất yêu thích những người đồng đội như Lifeline hay Wraith vì họ rất giỏi trong việc giữ mạng cho bạn.

Wraith

Bạn muốn làm mọi thứ thật chóng vánh, nhảy sớm, loot nhanh, di chuyển qua lại giữa các khu vực thật sớm. Bạn lựa chọn những vũ khí mạnh như Prowler hay Wingman. Bạn coi trọng sự hiệu quả, chuẩn xác và nhanh chóng. Bạn sẵn sàng gạt bỏ đồng đội để Solo Squad hơn là để họ cản bước chân của bạn. Nhưng sự thật là bạn rất giỏi trong công việc của mình nên bạn luôn là leader xuất sắc trong đội ngũ.

Bạn không phải tuyp người lao lên một cách ngu ngốc, bạn biết mình là ai và bạn luôn dành đường thoát khi cần. Bạn có thể phối hợp tốt với đồng đội nếu bạn tin rằng họ đủ giỏi để đi cùng bạn. Trong những lúc nguy cấp, bạn luôn biết cách phối hợp để giải cứu đồng đội và đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi với những quả tạ vàng trong đội nhưng biết sao được, họ là đồng đội của bạn và bạn biết là bạn cần họ.

Caustic

Mưu mô và đầy thủ đoạn. Bạn là mẫu người chơi dùng não hơn dùng tay chân. Bạn không thích ồn ào, bạn lẩn khuất như một bóng ma. Bạn luôn biết tìm kiếm cơ hội để làm thịt lũ bò lạc ngu ngốc. Trong đầu bạn, đồng đội là lũ feeder vô dụng và chẳng có nhiều tác dụng ngoài làm chim mồi cho bạn.

Sự cẩn trọng cũng như niềm đam mê đặc biệt với việc 'bắt nạt" kẻ yếu khiến bạn trở thành một đối thủ đáng sợ. Đối phương sẽ ít khi nhìn thấy bạn nhưng một khi họ thấy thì đó là bạn muốn họ thấy và dẫn dụ lũ ngốc đó vô những cái bẫy được bạn sắp đặt vô cùng hoàn hảo.

Viết bình luận