Actronika cho ra mắt áo vest Skinetic Haptic VR đem lại cảm giác như trúng đạn khi mặc

Lucy 20/12/2021 18:49

MỤC LỤC [Hiện]

Tới đây, tại sự kiện triển lãm thương mại CES tại Las Vegas kéo dài từ ngày 5 đến ngày 8 táng 1, Actronika sẽ cho ra mắt áo vest Skinetic Haptic VR. Đây là một trong những sản phẩm đang rất được mong đợi nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm thực tế ảo. Skinetic Haptic VR cho phép game thủ cảm nhận được mưa rơi và cảm giác đạn bắn trúng trong game

Game thực tế ảo đã phát triển rất tốt trong những năm gần đây nhờ vào sự cải tiến dần dần của kính thực tế ảo. Tuy nhiên, những trải nghiệm mà nó mang lại cho người dùng vẫn chưa thật sự khiến cho họ có thể "đắm chìm" hoàn toàn vào thế giới game. Bởi vì kính thực tế ảo chỉ có thể cho người chơi nghe và nhìn, chứ không thể cho chúng ta cảm nhận khi môi trường game tương tác với chúng ta.

Được đào tạo với hơn 30 kinh nghiệm trong mảng haptic (khoa học cảm ứng), Actronika đã tạo ra chiếc áo Skinetic, có thể giúp game thủ cảm nhận được thực tế những trải nghiệm trong game. Từ chơi game cho tới việc sử dụng nó cho mục đích tập luyện, Skinetic đều mang lại một trải nghiệm rất "nhập vai". Khi mặc chiếc áo này vào, người dùng có thể cảm nhận được từng hạt mưa rơi dính vào người, hay gió thổi khi đứng sát mép vách núi đá, hoặc thậm chí là cảm nhận được tác động của viên đạn trong các game chiến tranh bắn súng.

Có thể nói, Skinetic nổi bật hơn so với các đối thủ khác trong sự kiện tới bởi tính chân thật và đa dạng về cảm giác mà nó mang lại. Chiếc áo vest này được tích hợp 20 mô tơ cuộn dây cảm ứng rung (đã được cấp bằng sáng chế), có khả năng tạo ra một loạt các rung động bao phủ 100% khả năng nhận biết độ rung của con người.

Để lập được bản đồ của các điểm phản hồi xúc giác trên chiếc áo vest, Actronika đã nghiên cứu về độ nhạy cảm của cơ thể con người nhằm tối ưu hóa khả năng nhận biết về đánh giá của người dùng.

Với những thiết kế đặc biệt và trải nghiệm nó đem lại cho người dung thì sản phẩm này hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2022.

Các bạn hãy cùng đón chờ nhé!

Viết bình luận