Vừa được tặng Acc Full VIP, Ken - DarkNight bất ngờ bị Hacker đổi tên Facebook thành "Hoan bu card"

Shimachao 07/04/2016 18:50

(Game8) - Ken - DarkNight - cái tên nổi như cồn trong chế độ zombie với các clip "bán hành" trong thể loại này đã làm không biết bao nhiêu người thán phục - bất ngờ thông báo bị hack và đổi tên tài khoản Facebook khá là "bựa".

>>> Hàng loạt game thủ Đột Kích bất ngờ nhận được tài khoản Full VIP, Full Báu vật, Full nhân vật

 

Với lượng người đăng ký cán mốc 70.000 tại channel của mình trên youtube, Ken-DarkNight khiến bất kì ai đam mê chế độ zombie đầy cân não này hầu như đều biết đến anh. Ngày hôm nay, bất ngờ chàng trai thích chăn xác sống đăng tải một bài viết tại trang cá nhân thông báo mình bị hack account facebook và đổi tên thành "Hoan B* C**" - một cái tên khiến ai nhìn thấy đều phải bật cười. Ngay cả Nguyễn Trung Kiên (thánh quay báu vật Pino), Đạt Không Chín, Nguyễn Thị Thùy Trang (tài năng trẻ của Liên minh Đột Kích Đà Nẵng) cũng phải cười không ngớt khi vừa thấy được.

Những bình luận thú vị tại bài viết của Ken

Hiện tại, Ken đang chuẩn bị cùng với 7 người rất nổi tiếng trong cộng đồng Đột Kích Việt là Trung Tô, Pino, Tiến Xinh Trai, Đạt Không Chín, Quang Brave, Tiền Zombie V4 và Tuấn Thạch Sùng tạo ra những siêu phẩm review vũ khí. Nếu như anh chàng này không kịp kiếm cách đổi tên khác thì có lẽ sẽ hơi mất hình tượng đi một chút.

Thông báo tại trang chủ về các clip siêu phẩm sắp tới

 

Quả thực sự việc này vô cùng hi hữu. Liệu rằng trong thời gian tới Ken-DarkNight có thể tìm cách để "trở lại như xưa" hay không. Mặc dù nhiều người ngỏ ý giúp Ken nhưng với những lý do cá nhân mà không thể đưa tài khoản mình cho người khác nên có lẽ anh sẽ chấp nhận sống chung với cái tên này 2 tháng rồi đổi lại.

Theo các bạn đọc liệu có cái tên nào "củ chuối" hơn hay không? Và, bạn đọc nào có cách hay để có thể đổi lại tên trên facebook mà không cần đợi 60 ngày thì để lại bình luận tại bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ tổng hợp và hỗ trợ Ken-DarkNight một phần nào.

Viết bình luận